5 kiểu tóc dành cho các nàng thuộc "team nấm lùn" cải thiện vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Với những kiểu tóc này, các nàng "team nấm lùn" không còn phải lo bị dìm dáng nữa nhé!

Kiểu bob

Luôn hợp thời dù trong mọi hoàn cảnh, kiểu tóc quen thuộc này không chỉ giúp bạn ăn gian chiều cao mà còn che đi đáng kể những nét khuyết điểm của gương mặt. Đây là kiểu tóc đẹp cho nữ giúp các chị em sở hữu khuôn mặt to tròn có cơ hội thử mình với tóc ngắn.

Không chỉ cá tính, tóc bob còn có thể "ăn gian" tuổi giúp chị em níu giữ thanh xuân. Đây chính là đề cử sáng giá cho những cô nàng muốn làm mới bản thân mình hơn, thay thế cho mái tóc dài vốn có. Tóc bob rẽ ngôi cũng là một kiểu tóc phù hợp cho chị em nào muốn giữ sự dịu dàng.

Top-20-kieu-toc-bob-ngan-tre-trung-ca-tinh-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-toc-bob-ngan-4-1631849391-501-width600height797

Kiểu pixie

Tóc pixie là một kiểu tóc tém với phần mái được cách điệu theo nhiều kiểu đa dạng. Ưu điểm của kiểu tóc này chính là sẽ giúp bạn trông trở trẻ trung năng động và mạnh mẽ cá tính. Thế nhưng, điều đó chỉ đạt được tốt nhất khi bạn sở  hữu một gương mặt oval, hình trái tim hoặc mặt góc cạnh. Vì bản chất là tóc tém, nên những lớp tóc sẽ được tỉa ôm sát vào hai bên má, giúp gương mặt trông hài hòa và thanh thoát hơn.

kieu-toc-pixie

Cùng với chút tạo kiểu với keo xịt tóc, pixie luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn lẫn khoe được vùng cổ dài ao ước.

Kiểu lob

Đây là kiểu tóc dễ tính nhất trong các kiểu tóc ngắn. Nó có ưu điểm là  trẻ trung, năng động và phù hợp với cả mặt trái xoan, mặt tròn, mặt dài hay mặt vuông. Một ưu điểm khác của kiểu tóc bob uốn cụp là nó còn phù hợp với mọi trường hợp như đi học, đi chơi, lịch sự khi đi làm hay sang trọng khi đi tiệc. Nó có nhiều độ dài cho các nàng lựa chọn như tóc ngang cằm, ngang cổ hay ngang vai được uốn cụp có thể che đi những khuyết điểm không mong muốn trên gương mặt của bạn. Diện kiểu tóc này bạn mặc bộ đồ nào cũng mang đến cảm giác sang chảnh và cá tính hơn rất nhiều.

image16-1656576858-520-width600height308

Kiểu mullet

Trông rất cá tính ngay từ khi được biết đến, mullet thật sự khá phù hợp cho cô nàng hạt tiêu nào đang muốn F5 bản thân với diện mạo khác biệt.

Kiểu tóc mullet layer này chính là kiểu đầu tiên mà các nàng mặt tròn không nên bỏ qua. Tóc mullet layer hai mái uốn cụp đuôi với phần tóc sau gáy được uốn cụp vào, phần mái thưa tự nhiên hoặc uốn cụp tùy theo sở thích của bạn, tạo cảm giác thon gọn và tăng nét thu hút cho gương mặt.

mullet-layer-nu-3

Kiểu tóc dài suông

Nếu vẫn ngần ngại cắt đi mái tóc dài óng ả vốn có, kiểu tóc suông thẳng vẫn thích hợp để che đi khuyết điểm chiều cao của bạn. Lưu ý bạn không nên tạo kiểu xoăn hay layer đối với tóc dài vì chúng sẽ “phản tác dụng” đấy.

toc-dai-thang-2021-6

Hoặc một lựa chọn nữa cũng thuộc team tóc dài chính là tóc ngang vai vẫn là lựa chọn tốt cho bạn. Ngoài ra, việc tạo kiểu như uốn hoặc tỉa layer sẽ không làm bạn trông thấp đi so với kiểu tóc dài truyền thống.

Theo:  xevathethao.vn copy link