5 kiểu tóc bob thời thượng của các quý cô Pháp rất xứng đáng để chị em thử trong Thu này

( PHUNUTODAY ) - Bạn nhất định không thể “phớt lờ” những kiểu tóc bob đặc trưng của các cô nàng người Pháp. Học hỏi ngay để tạo cho mình một vẻ ngoài sang chảnh.

Nếu trót yêu vẻ đẹp của những quý cô người Pháp, bạn nhất định phải học họ cách làm đẹp và chọn kiểu tóc. Đặc biệt, nếu để ý bạn sẽ thấy tóc bob được xem là chân ái với phụ nữ Pháp, định hình phong cách Parisienne quyến rũ, tự do và bất diệt. Mỗi kiểu tóc bob dù thuộc bất kỳ phong cách nào, cũng hứa hẹn mang đến cho bạn một thần thái đỉnh cao.

Tóc brrunette

Hai năm gần đây, kiểu tóc đẹp của thập niên 90 có dịp quay trở lại đường đua làm đẹp. Sự “hồi sinh” huy hoàng từ những màu tóc nhuộm tự nhiên như nâu đồng, nâu đen, nâu mocha, nâu socola… biến cục diện của ngành làm tóc thay đổi. 

toc-bob-cua-phu-nu-Phap-4

Mạnh mẽ, linh hoạt và đầy quyến rũ, 3 mỹ từ định hình phong thái của tóc bob nâu Brunette Bob xứng đáng nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của tón đồ sành điệu. Kiểu tóc này đủ giúp che đậy khuyết điểm của gương mặt góc cạnh, vừa khéo léo nổi bật vùng da cổ và gáy – bộ phận cơ thể quyến rũ bậc nhất. 

Tóc bob midi rẽ ngôi lệch

Đôi khi sự đơn giản của mái tóc đen nguyên bản lại mang đến hiệu ứng ấn tượng không ngờ. Sau đại dịch, người ta càng trân quý hơn những điều tự nhiên và tự do nhất, mái tóc bob midi rẽ ngôi lệch cũng tôn lên nét sắc cạnh của gương mặt. Sự kết hợp tinh tế của lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cũng đem lại tổng thể hài hòa cân đối cho gương mặt.  

toc-bob-cua-phu-nu-Phap-5

Tóc mái móc light

Phụ nữ Pháp cũng bắt đầu “thêm thắt” tóc mái móc line để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc bob của mình thêm phần nổi loạn, phóng khoáng hơn. Thay vì để những sợi tóc highlight hidden ẩn mình hay phân bổ đều mái tóc, phụ nữ Pháp lựa chọn “xê dịch” chúng ở phần tóc mái, giúp tổng thể gương mặt thêm ngời sáng. 

a

Tóc bob “lộn xộn”

Trong những kiểu tóc đẹp được phụ nữ nước này ưa chuộng, bạn có thể sẽ để mắt đến kiểu tóc bob “lộn xộn” khi kết hợp cùng mái lệch. Kiểu tóc bob này mang đến cho bạn một phong thái tự nhiên không chút cứng nhắc. Ngoài ra, kiểu tóc này sẽ càng thời thượng hơn nếu bạn uốn xoăn xù từ phần nửa đầu. Hãy chăm dưỡng tóc vào ban đêm, như vậy vào sáng hôm sau bạn sẽ có một mái tóc vào nếp tuyệt đẹp.

toc-bob-cua-phu-nu-Phap-10

Mái ngố uốn lọn

Tóc bob khi kết hợp với mái ngố sẽ được quý cô Paris để uốn lọn sóng nhỏ tự nhiên cùng màu nhuộm nâu socola, nâu hạnh nhân… Giản dị, quyến rũ và cổ điển, không thể phủ nhận rằng đã qua bao nhiêu thời đại, tóc bob với điểm nhấn ở mái ngố uốn lọn vẫn luôn là kiểu tóc “cộp mác” quý cô “Emily in Paris.”

toc-bob-cua-phu-nu-Phap-11
Theo:  xevathethao.vn copy link