Mẹ ruột Bích Phương phát hiện một khối u trong ổ bụng, tình hình sức khỏe giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Đứng bên ngoài phòng mổ, giọng ca "Có khi nào rời xa" không khỏi lo lắng cho sức khỏe của mẹ.

Mới đây Bích Phương vẫn thu xếp về để chăm sóc phụ huynh. Đứng bên ngoài phòng mổ, giọng ca "Có khi nào rời xa" không khỏi lo lắng cho sức khỏe của mẹ.

Theo chia sẻ của bố Bích Phương thì bà xã phát hiện có một khối u ở ổ bụng và đã được phẫu thuật thành công: "Cảm ơn mọi người đã thăm hỏi động viên. Bu cháu phát hiện một khối u bằng quả xoài trong ổ bụng .. đã thăm khám... BV (bệnh viện) Bãi Cháy và ca mổ đã thành công tại BV Sản nhi Quảng Ninh. Cảm ơn mọi người đã thăm hỏi, động viên ạ".

me-bich-phuong-2-ngoisaovn-w1420-h2048
me-bich-phuong-4-ngoisaovn-w889-h1581

Mẹ Bích Phương vốn nổi tiếng có tính cách rất chân thật và hài hước. Tất nhiên không có gì tự nhiên mà có, bởi cư dân mạng đều đoán chắc rằng nữ ca sĩ được thừa hưởng tính cách đó từ mẹ của mình. Cô nàng nhiều lần có những stastus hỏi thăm ý kiến khán giả nghe thì tưởng là sâu sắc nào ngờ đều là than vãn. Chắc chắn chẳng ai còn hỏi nhờ đâu mà nữ ca sĩ lại có cái sự dễ thương tự nhiên vì đã có câu trả lời rồi đây. Chắc là “mẹ... truyền con nối”.

bichphuong

Có lần khi phát hiện mẹ vào xem livestream, Bích Phương liền có phản ứng nhanh như chớp vô cùng hài hước. Cô đoán được mẹ sẽ trêu mình nên đã nhanh "chặn đường": "N.T.H đang xem hở mẹ? Hello mẹ, mẹ đừng nói gì nhé. Con đang livestream vui vẻ, mẹ đừng nói gì. Mẹ cứ im lặng ngắm nhìn con gái yêu của mẹ bán hàng online, mẹ đừng có nên như thế. I love you so much".

Chỉ cần một câu thôi cũng đủ hiểu con gái hiểu mẹ của mình như thế nào. Bởi đã không ít lần mẹ làm con gái phải bẽ bàng vì những màn "bóc phốt" có một không hai.  

Bích Phương cũng là một trong số những mỹ nhân chăm hoạt động MXH nhất. Cô còn thường xuyên hỏi ý kiến cộng đồng mạng hay có những màn troll đầy thú vị.  Không chỉ vậy cô còn thường bị dân mạng trêu việc còn "ế" dù đã hơn 30. Vừa qua, Bích Phương tâm sự về sự từ bỏ đầu đời của cô với một đôi giày và sau này là những mối quan hệ tình cảm. Bích Phương kể, khi lớn, cô không chỉ là từ bỏ đồ vật, Bích Phương bắt đầu làm quen với việc từ bỏ những câu chuyện tình cảm. Cô lần đầu tiết lộ chuyện tình tay ba năm 22 tuổi.

"Có sự từ bỏ đến giờ tôi vẫn còn nhớ và rất ân hận, lúc đó tôi đã có một vài mối tình vắt vai. Khi vừa thi Vietnam Idol 1 năm, tôi chuyển về Hà Nội sống và làm việc, quen một anh bằng tuổi. Hai đứa yêu nhau kiểu tình yêu tuổi trẻ, rất vui vẻ.

Nửa năm sau, tôi quyết định chuyển vào Sài Gòn để bắt đầu sự nghiệp ca sĩ, anh ấy cũng ủng hộ. Khi vào Sài Gòn, tôi thấy có quá nhiều thứ hấp dẫn mình. Lúc đó tôi mới 22 tuổi nên rất thích thú cuộc sống mới.

bp4-159183245713674255602-1591950301023-1591950301158217304449

Có một anh cưa tôi, tôi cũng thích. Tôi phải đứng giữa hai sự lựa chọn. Vì có cảm xúc mới nên những thứ đã cũ bị phai nhạt đi. Tôi tự quyết định chia tay anh người yêu ở Hà Nội để tiếp tục mối quan hệ trong Sài Gòn. Nhưng anh ấy lại là một người rất tốt, quan tâm, chăm sóc tôi dù tôi rất hời hợt trong yêu đương nên mối quan hệ không có gì sâu sắc.

Khi người ta tốt với mình như thế, câu chia tay tôi lại ngần ngại không muốn nói vì sợ phũ phàng với người ta quá".

Theo:  xevathethao.vn copy link