5 kiểu tóc layer "tạo nét" cho gương mặt tròn giúp nàng xinh tươi hơn trong ngày hè

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có gương mặt tròn và đang phân vân khi cắt tóc đón Hè, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các kiểu tóc layer dưới đây.

Với mỗi kiểu dáng mặt khác nhau sẽ luôn có những kiểu tóc phù hợp và mặt tròn cũng không ngoại lệ. Những ai có gương mặt tròn nên chọn các kiểu tóc layer để thanh thoát và cân đối hơn. Tóc tỉa layer còn có khả năng tạo hiệu ứng dày và bồng bềnh cho mái tóc. Nếu bạn có gương mặt tròn và đang phân vân khi cắt tóc đón Hè, bạn hoàn toàn có thể tham khảo các kiểu tóc layer dưới đây. 

Tóc layer chobby bob  

Đừng lo sợ tóc ngắn sẽ làm lộ nhược điểm và làm mặt to ra nhé, đây hoàn toàn là kiểu tóc phù hợp với ai có khuôn mặt bầu bĩnh đấy. Với độ dày và bồng bềnh, tóc ôm lấy gương mặt và càng làm tôn lên vẻ đáng yêu của bạn. Nhưng hãy tránh cắt bob ngang cằm, thay vào đó, độ dài dưới cằm sẽ cho ra kết quả hoàn hảo.

co-gai-toc-ngan

Với Chobby Bob Layer, mỗi buổi sáng bạn chỉ cần xịt ít keo giữ nếp và đánh rối tóc một chút. Không mất quá nhiều thời gian tạo kiểu nhưng bạn đã có thể ra ngoài với vẻ ngoài hoàn hảo rồi.

Wolf Cut

Kiểu tóc này có phần gáy là của tóc mullet, phần trên là của kiểu tóc shag. Ưu điểm của nó là độ phồng, độ dốc nhưng trên hết là phần tóc mái được vuốt nhọn. Nếu tóc bạn mỏng và dễ gãy rụng, quá trình chăm sóc tóc có thể kéo dài. Bạn có thể tăng thêm chút nữ tính cho vẻ ngoài khi không cắt quá ngắn phần đuôi, như vậy gương mặt trông sẽ nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn có gương mặt tròn và yêu sự phá cách, đừng ngần ngại thử kiểu tóc này cho mùa lễ hội tới nhé. 

Empty

Kiểu tóc Vintage Shaggy Layer

Đối với kiểu tóc Vintage Shaggy Layer, bạn sẽ hoá thân thành cô nàng xinh đẹp và nổi bật vô cùng. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp tự nhiên, có phần ngổ ngáo, cá tính mà vẫn giữ được nét hài hòa cho gương mặt. Tóc Shaggy Layer hơi ôm sát khuôn mặt và làm nổi bật phần cằm, che đi hai bên má và khiến khuôn mặt trông thon gọn hơn.

Empty

Tóc layer sóng nhẹ

Tóc layer cá tính sẽ trở nên đầy quyến rũ khi được tô điểm với một chút phần xoăn sóng ở đuôi. Kiểu tóc gợn sóng này sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trông thuôn dài, đặc biệt khi muốn hai bên cân đối thì khuôn mặt của bạn sẽ tự động trông thon gọn.

Đặc biệt, nếu thêm phần bồng bềnh ở đuôi tóc thì gương mặt tròn đầy trở nên thanh tú hơn. Kiểu tóc này dễ chăm sóc và giữ nếp, bạn nên sấy tóc sau khi gội và kết hợp sử dụng kẹp càng cua để cho ra hiệu ứng tốt hơn.

065f57d2a7fd23a9933ad5b05e29101c

Layer thẳng và mái bay

Các tầng tóc được cắt kéo dài nối tiếp nhau, tạo vẻ ngoài đơn giản nhưng cuốn hút. Kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn hơn rất nhiều với một vài lớp tóc tạo khung cho mặt. Để tăng thêm cảm giác phồng tóc, bạn có thể kết hợp mái bay, kiểu mái được các cô nàng Hàn Quốc yêu thích. Lưu ý là với kiểu tóc này các nàng nên dưỡng bằng mặt nạ tóc 1 tuần/lần. Thao tác này giúp tăng cường và giữ ẩm cho tóc, hồi phục tóc bị xơ và rối.

co-gai-toc-nau
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link