Mách nàng cách diện đẹp những item màu nâu vào mùa lạnh sành điệu mà không bị già

( PHUNUTODAY ) - Các gợi ý này không chỉ lựa chọn cho bạn các item màu nâu cần sắm mà còn giúp bạn mặc đẹp hơn với chúng.

Empty

Blazer nâu là món đồ mà bất kỳ chị em nào cũng nên sở hữu. Các nàng có thể học hỏi cô nàng này diện chiếc váy thun nâu dáng dài nhưng bạn nên nhớ, để mặc đẹp hơn với 2 item cùng màu, bạn nên lựa chọn sắc độ khác nhau để outfit thêm bắt mắt và thú vị.

Empty

Nếu lo ngại những chiếc áo len cardigan màu nâu khiến bạn trông già hơn thì hãy mix chúng với áo sơ mi và chân váy ngắn. Để set đồ ''tone sur tone'', bạn chỉ cần phối thêm 1 đôi boots cao cổ đảm bảo sự sành điệu.

Empty

Outfit màu be gồm áo sơ mi, quần vải và chiếc áo len được Anne khoác nhẹ trên vai. Cô cũng mix thêm thắt lưng màu đen để tạo điểm nhấn cho set đồ này.

Empty

Với mẫu áo len cardigan màu nâu đậm, bạn hãy phối chúng cùng các gam màu như: trắng, be, kem và vàng nhạt. 

Empty

Các nàng có thể tham khảo ngay set phối này của Anne để tạo sự khác biệt trong phong cách và cách kết hợp màu sắc trang phục. Với gợi ý này, chị em không chỉ trông thanh lịch hơn mà còn không bị một màu trong mắt mọi người.

Empty

Vào mùa lạnh, áo măng tô dáng dài được ưu ái hàng đầu Với item này, bạn chỉ cần diện một chiếc áo thun hoặc sơ mi bên trong, rồi kết hợp thêm mẫu chân váy kẻ màu nâu và boots cao cổ là đủ đẹp.

Empty

Các nàng hãy kết hợp chiếc áo len cùng 1 mẫu quần short dạ màu nâu. Bạn đừng quên tận dụng những chiếc mũ nồi để outfit thêm xinh xắn và chuẩn style Pháp nhé. Đây hứa hẹn sẽ là một outfit hợp lý cho những ngày đầu đông.

 

Empty

Với các quý cô Paris, những chiếc chân váy chữ A kẻ sọc chưa bao giờ lỗi mốt. Cùng với đó là sự kết hợp ăn ý với áo len cardigan màu nâu và giày loafer. Có thể nói, đây là những món đồ thương hiệu giúp phong cách thời trang Pháp ngày một được ưa chuộng hơn.

Empty

Đừng lãng quên những chiếc áo khoác blazer thanh lịch. Thông thường, phụ nữ Pháp sẽ phối chúng với quần jeans và một đôi boots cao gót tôn dáng, thêm giày dép và phụ kiện đi kèm nổi bật. Nàng có thể tham khảo ngay bộ đồ dưới đây để có được hình dung chính xác nhất.

Empty

Màu nâu không chỉ mang đến vẻ đẹp hoài cổ mà còn thể hiện cá tính của nàng. Với cách phối thứ 3 này, chiếc áo len gile chính là nhân vật chính giúp trang phục của bạn thêm ấn tượng. Cách mặc này có thể áp dụng cho mọi vóc dáng từ mũm mĩm, thấp bé đến cao ráo, mảnh mai.

Empty

Những chiếc áo khoác dáng dài là ''chân ái'' những ngày nhiệt độ xuống thấp Chúng vừa giữ ấm lại có vẻ ngoài sành điệu và thời thượng vô cùng. Bạn nên ưu tiên những tông màu trung tính như nâu hay be để có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách thời trang khác nhau. 

5

Áo sweater cũng là món đồ được phụ nữ Pháp cưng nựng hết mực mỗi khi ngày lạnh đến. Cùng với cách phối quen thuộc với áo sơ mi, nhưng bộ đồ này lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng và ấm áp hơn rất nhiều.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link