5 kiểu trang phục dành cho nàng tóc ngắn chuẩn sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 5 kiểu trang phục nàng tóc ngắn "nhắm mắt" mặc cũng đẹp, hãy ghim ngay để nâng tầm phong cách.

Trang phục dành cho nàng tóc ngắn và tóc dài không có sự phân biệt cụ thể nhưng các cô nàng tóc ngắn vẫn có thể tìm thấy các công thức diện đồ giúp vẻ ngoài của mình trông sành điệu. Gợi ý 5 kiểu trang phục dưới đây sẽ giúp nàng tóc ngắn "nhắm mắt" mặc cũng đẹp, hãy ghim ngay để nâng tầm phong cách mà không cần phải nghĩ ngợi nhiều.

Áo sơ mi + quần ống rộng

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần ống rộng phóng khoáng và cool ngầu, nên cũng thật hợp với nét cá tính đảm bảo cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, nhưng vẫn rất trẻ trung chứ không bị nhàm chán. Nếu muốn cải thiện chiều cao, chị em nên sơ vin còn nếu không thoải mái bỏ áo ngoài quần cũng là một ý tưởng hay vì giúp tăng thêm vẻ chất chơi cho tổng thể trang phục.

Empty
Empty

Áo sơ mi + quần jeans

Áo sơ mi và quần jeans có sự đan xen hài hòa giữa vẻ thanh lịch, chỉn chu và nét bụi bặm, cá tính. Ai tóc ngắn cũng có thể diện đẹp và ghi điểm sành điệu. Một số nàng tóc ngắn còn nhấn nhá thêm đôi khuyên tai, hay vòng cổ đơn giản để set đồ thêm xịn mịn. Đặc biệt hãy sơ vin khi diện combo áo sơ mi + quần jeans, thao tác này không chỉ tôn dáng tốt mà còn thanh lịch. 

Empty
Empty

Áo thun trắng + quần jeans

Áo thun trắng + quần jeans hack tuổi hiệu nghiệm nhưng sẽ không bị "cưa sừng làm nghé" nếu bạn chọn lựa và mix đồ khéo một chút. Các nàng nên ưu tiên kiểu áo trơn màu, khi diện thì "đóng thùng" gọn gàng, vẻ ngoài lúc này sẽ trẻ trung mà vẫn ghi điểm thanh lịch, xịn mịn. Cuối cùng, nếu muốn vẻ ngoài trông ấn tượng hơn hãy thêm phụ kiện nhé. 

Empty
Empty

Váy sơ mi

Kiểu váy sơ mi rất hợp với các chị em tóc ngắn, vừa trẻ trung vừa giúp che nhược điểm vóc dáng, nhờ đó mà chị em sở hữu thân hình gầy hay mũm mĩm cũng có thể diện đẹp item này. Váy sơ mi có nhiều phiên bản, nhưng trông thời thượng và xịn mịn nhất chính là những mẫu váy mang gam màu trung tính.

Empty
Empty

Áo blazer oversized

Mùa lạnh sắp tới và đã đến lúc, chị em nên rục rịch sắm những chiếc áo blazer. Kiểu trang phục này hoàn hảo với nét cá tính của những nàng tóc ngắn. Phiên bản blazer thời thượng nhất chính là những chiếc áo có phom dáng oversized trẻ trung mà vẫn đầy thanh lịch. Khi diện blazer, chị em mix với quần jeans hay quần âu cũng đều đẹp.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link