5 kiểu váy liền tôn dáng tuyệt đối, chị em có vóc dáng mũm mĩm nên rinh ngay về tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 5 kiểu váy tôn dáng hiệu quả, xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ diện Tết.

Váy là món đồ được nhiều chị em ưu tiên nhất. Váy không chỉ tôn lên nét nữ tính, mà còn giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Khi mua váy thì khả năng tôn dáng của váy cũng là điều nên cân nhắc. Một kiểu váy hack dáng tốt sẽ giúp tổng thể trở nên thon thả, cao ráo. 

Váy gilet

Váy gilet có thể mix cùng áo len mỏng, áo thun dài tay hay áo tay bồng, và tạo nên tổng thể trang phục thanh lịch, xen lẫn nét ngọt ngào. Váy gilet thường có thiết kế gọn gàng, nên tạo vẻ thanh thoát, độ dài trên bắp chân đảm bảo thu gọn vóc dáng như ý. Cuối cùng, những kiểu giày như boots thấp cổ, giày mũi nhọn hay giày màu be… sẽ giúp chị em hoàn thiện set váy gilet sang trọng.

Empty
Empty

Váy đen

Váy mang tông màu đen luôn mang vẻ sang trọng, quý phái, rất phù hợp để diện trong dịp lễ hội cuối năm hay Tết. Đặc biệt là các cô nàng có thân hình mũm mĩm rất nên diện. Nhược điểm duy nhất của váy đen là có thể khiến vẻ ngoài trông già hơn. Và để điều này không xảy ra, chị em nên chọn váy đen dáng ngắn. Thiết kế này trẻ trung và hiện đại, nhưng vẫn bảo toàn vẻ sang chảnh. Thêm một chút phụ kiện khi diện váy đen để diện mạo thêm phần lung linh.

Empty
Empty

Váy suông rộng vừa phải

Váy suông rất dễ mặc, giúp giấu nhược điểm vóc dáng nhưng nên chú ý đừng chọn kiểu quá dài hoặc quá rộng. Vào mùa lễ hội, những mẫu váy dáng suông, đính lông là lựa chọn chị em nên tham khảo giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, mà vẫn tinh tế. Khi bạn diện váy dáng suông, hãy tô điểm một số món đồ như quần tất đen, phụ kiện ngọc trai, boots cao cổ… để đảm bảo sự sành điệu hơn. 

Empty
Empty

Váy dáng blazer

Váy dáng blazer có thiết kế cổ tạo thành hình chữ V giúp thu gọn vóc dáng. Ngòi ra váy blazer còn gây ấn tượng ở vẻ thanh lịch, sang trọng. Các nàng nên chọn váy blazer dáng ngắn, để tăng hiệu quả hack chiều cao. Blazer mang tông màu đen đơn giản, các thiết kế màu tươi sáng, phủ họa tiết cũng rất đáng lưu tâm, vì tạo sự nổi bật cho người diện.

Empty
Empty

Váy nhấn eo

Nếu cảm thấy bối rối trước quá nhiều kiểu váy, bạn cứ chọn các thiết kế có chi tiết nhấn eo vì nó có tác dụng phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, giúp chân dài hơn và tổng thể thêm cao ráo.

Empty
Empty

Chiếc váy này cũng có thể giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu. Và để không cần nghĩ nhiều trong khoản mix đồ, mà vẫn có được vẻ ngoài tinh tế, các nàng nên ưu tiên váy nhấn eo mang tông nhã nhặn, như trắng, be hoặc pastel.

Theo:  xevathethao.vn copy link