5 loại nước cấm uống khi đói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đói nếu bạn dùng những thực phẩm hay nước uống không thích hợp thì đây sẽ chính là mầm bệnh gây hại cho cơ thể.

Mô tả ảnh.
Nếu bạn uống nước trái cây khi đói sẽ gây ra những phản ứng mạnh với dịch dạ dày.

Nước dừa 

Nước dừa có nhiều thấp khí, thường gây trở ngại cho hoạt động của tạng tỳ. Do đó, uống nước dừa vào lúc cơ thể suy yếu, khi đói hay uống quá nhiều sẽ gây ra rối loạn chức năng hoạt động bình thường của cơ thể.

Nước lạnh

khi đói không nên uống nước lạnh bởi nước lạnh kích thích dạ dày bị co lại và gây ra các bệnh về đường tiêu hóa.

Trà xanh

Khi đói, dịch dạ dày sẽ làm loãng trà, làm giảm chức năng của hệ tiêu hóa, có thể gây ra hiện tượng "say trà" với các triệu chứng như chóng mặt, mệt mỏi, đứng không vững.

Sữa

Sữa có chứa hàm lượng lớn protein. Khi đói mà uống sữa, lượng protein trong sữa sẽ bị chuyển hóa và tiêu thụ thành năng lượng nhiệt, không còn chức năng là chất bổ dinh dưỡng nữa.

Sữa đậu nành có chứa đạm cao, giàu vitamin nhưng nếu dùng nó vào đồ ăn nhanh để chống đói thì lại phản tác dụng.

Nước ép trái cây

Khi đang đói bạn lại dùng loại nước uống giàu tính axit như thế thì sẽ gây ra những phản ứng mạnh với dịch dạ dày, dẫn đến các triệu chứng như đau bụng, đầy bụng, khó chịu.

Những người "cấm ăn" đậu xanh
Đậu xanh rất tốt cho cơ thể, tuy nhiêu không phải ai cũng thích hợp để ăn, không những không có hiệu quả về sức khoẻ mà còn mang bệnh vào người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn