5 loại nước sản sinh collagen tự nhiên: Càng uống da càng đẹp, nội tiết dồi dào, bệnh tật né xa

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước này chứa lượng collagen dồi dào cùng chất chống oxy hóa, rất tốt cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ.

Nước râu ngô

Ít có ai biết được rằng, râu ngô là một trong các loại nguyên liệu dồi dào vitamin cần thiết cho cơ thể nhất, các loại khoáng chất và chất chống oxy hóa trong râu ngô giúp thanh lọc cơ thể, giảm được các loại mụn viêm, mụn cám trên da, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết nám, tàn nhan, giúp da thêm đều màu, căng bóng và khỏe đẹp hẳn ra.

Uống râu ngô thay cho nước bình thường còn có công dụng chống lão hóa vô cùng hiệu quả, ngăn ngừa được các bệnh về tim mạch, tăng cường tuần hoàn máu và cung cấp oxy cho cơ thể nhiều hơn, giúp chị em có đủ nguồn năng lượng để hoạt động cả một ngày dài.

9

Nước ép củ dền

Theo các chuyên gia, nước ép củ dền có chứa các vitamin A, C, E cùng accid folic và các khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích oxy hóa của các tế bào và thúc đẩy sản sinh tế bào mới cho da thêm khỏe mạnh, đàn hồi hơn.

Bên cạnh đó lượng vitamin C dồi dào trong củ dền còn đẩy mạnh sản sinh collagen tự nhiên, duy trì được độ đàn hồi và săn chắc cho da hiệu quả, từ đó đẩy lùi được quá trình lão hóa và giúp chị em lưu giữ được nét xuân còn mãi.

Nước dừa

Nghiên cứu đã chỉ ra được rằng, nước rằng, nước dừa chứa nhiều loại vitamin cùng các khoáng chất, mang lại vô cùng nhiều lợi ích cho cơ thể n

10

hờ hoạt tính kháng khuẩn, chống viêm và chống oxy hóa cho cơ thể, uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp giảm thiểu tối đa quá trình lão hóa da, giúp cân bằng pH và liên kết các mô da bền vững, từ đó quá trình khóa ẩm, giữ ẩm cho da cũng diễn ra hiệu quả hơn, làn da cũng trở nên láng mịn, căng mọng thấy rõ.

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc có vị ngọt, hơi đắng nhưng tính chất lại vô cùng mát và có tác dụng thanh nhiệt cho cơ thể, giúp thanh lọc, giải độc và làm sáng mắt. Trong hoa cúc có cách nguồn dinh dưỡng giúp kháng khuẩn, kháng viêm, nhờ đó tình trạng mụn cũng được cải thiện hiệu quả. Đặc tính mát của hoa cúc còn giúp cấp ẩm cho da, giúp da không gặp tình trạng khô rát, bong tróc, làm giảm các cholesterol xấu trong cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả và làm dịu căng thẳng thần kinh, cho chị em giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Cà phê

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, cà phê mang lại nhiều lợi ích cho nhan sắc phụ nữ cùng sức khỏe vô cùng lớn. Trong cà phê chứa đầy đủ các hợp chất giúp bảo vệ cơ thể và chống lại các vấn đề về sức khỏe. Lượng chất chống oxy hóa dồi dào trong cà phê có khả năng đốt cháy chất béo vô cùng hiệu quả, từ đó giúp cân nặng giảm đi một cách nhanh chóng. Ngoài ra, lượng chất chống oxy hóa trong cà phê vô cùng dồi dào, vượt xa tất cả những loại trái cây và rau củ, liên kết các sợi collagen trên da, giúp da khỏe mạnh, ngăn chặn lão hóa, tăng cường nhan sắc và tuổi thọ cho cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link