5 loại quả giúp bà bầu giải nhiệt thanh lọc cơ thể, khỏe mẹ khỏe con

( PHUNUTODAY ) - Những thực phẩm dưới đây chứa nhiều axit folic, canxi, kali… giúp cho mẹ bầu giải độc cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Cam

Trong thành phần dinh dưỡng của cam không chỉ giàu axit folic ngăn ngừa di tật thai nhi và kali giúp thúc đẩy quá trình sản xuất máu mà cam còn rất giàu vitamin C giúp mẹ bầu tăng sức đề kháng hiệu quả. Khi mẹ bầu uống một cốc nước cam tươi hàng ngày sẽ giúp mẹ giúp hạ đường huyết vô cùng hiệu quả.

Quả sung

Trong thành phần dinh dưỡng của sung chứa hàm lượng kali trong sung còn nhiều hơn chuối nên giúp mẹ bầu kiểm soát tốt chỉ số huyết áp cho mẹ bầu. Bên canh đó, khi mẹ bầu ăn sung chứa nhiều vitamin B6 và omega 3 có tác dụng trong việc giảm trừ táo bón, giúp thai nhi phát triển trí não thai nhi và phòng ngừa nguy cơ sinh non hiệu quả.

Thanh long giải nhiệt

Thanh long giải nhiệt

Bí đỏ

Trong thành phần dinh dưỡng của bí đỏ được coi là “thần dược” đối với phụ nữ mang thai giải nhiệt thanh lọc cơ thể hiệu quả.  Ngoài ra, trong bí đỏ chứa nguồn vitamin A, E, C, B6 dồi dào rất tốt cho mắt và tim mẹ bầu. Không chỉ vậy, bị đỏ còn giàu chất xơ giúp ngăn ngừa hiệu quả táo bón đồng thời có tính chất chống oxy hóa tăng cường hệ miễn dịch  rất tốt cho mẹ bầu

Đu đủ chín

Trong thành phần dinh dưỡng của quả đu đủ chín là một trong những loại trái cây thanh nhiệt giải độc rất tốt cho mẹ bầu. Quả đu đủ còn giúp cho hệ tiêu hóa của mẹ bầu cực kỳ hiệu quả.

Đu đủ giải nhiệt hiệu quả

Đu đủ giải nhiệt hiệu quả

Ngoài ra, trong đu đủ chín chứa ít calo nên mẹ bầu ăn nhiều vẫn không bị tăng cân, béo phì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link