6 xu hướng thời trang được dự đoán "làm mưa làm gió" mùa thu đông này

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể thỏa sức biến tấu phong cách của mình với các gam màu sáng như hồng, cam, đỏ và đồ ánh kim loại.

Chúng ta đang bước vào những ngày đầu tiên của mùa mốt Thu Đông 2021. Có nhiều lớp trang phục được các nhà mốt lừng lẫy khai thác nhiều góc độ sáng tạo. Hơn thế nữa, những xu hướng retro cổ điển nay đã trở lại tạo nên không khí thời trang rộn ràng, sành điệu hơn bao giờ hết.

Color-block

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích màu sắc thì xu hướng thời trang năm nay thực sự hợp gu bạn đấy. Mùa mốt Thu Đông này, cùng với sự trở lại của gam màu vàng và xanh olive branch, bạn có thể thỏa sức biến tấu phong cách của mình với hồng, cam, đỏ. 

Empty

Nếu trước đây, phái đẹp thường lựa chọn trang phục sẫm màu bằng chất liệu vải dày dặn thì những gam màu tươi sáng lại được xem là 'liều thuốc tinh thần' hữu hiệu. Các bản phối mang hơi hướng ấm áp được ưa chuộng. 

Quần baggy jeans

Mùa mốt Thu Đông này sẽ đón chào sự trở lại của kiểu quần baggy jeans. Thiết kế ống quần rộng đã từ lâu được các tín đồ thời trang yêu thích. Để phối một cách đẹp mắt, bạn cần chọn một kiểu dáng áo phom dáng vừa vặn hoặc ôm sát cơ thể. Sau đó phối layer thêm một kiểu áo khoác ngoài phom vừa vặn hoặc oversize. Đừng quên một đôi giày bốt cao gót hoặc bốt workwear phù hợp - đây cũng là xu hướng giày thống lĩnh mùa Thu Đông năm nay.

xu-huong-thoi-trang-thu-dong-2020-4

Layer-on-layer

Các bản phối lớp (layer) không còn xa lạ với các tín đồ thời trang hiện đại nữa.  Mùa mốt Thu Đông 2021, các nhà thiết kế đã mang đến nhiều gợi ý phối đồ vô cùng đỏm dáng với các món đồ như áo cổ lọ, áo cardigan, áo chần bông… Bên cạnh màu sắc, bạn cũng có thể lựa chọn trang phục mang cấu trúc vải hoặc họa tiết vô cùng nổi bật. 

Empty

Phong cách military

Đây là phong cách mang cảm hứng trang phục quân đội. Cùng với các món đồ họa tiết rằn ri (camo) quen thuộc, bạn cũng có thể lựa chọn các kiểu quần áo màu xanh quân đội, đồ độn vai, quần cargo hoặc các thiết kế áo khoác parka. Ngoài ra, các món phụ kiện không thể thiếu để tạo nên một set đồ military hoàn hảo như kính shield, găng tay và một đôi giày sneakers...

Empty

Logomania

Dù qua nhiều năm nhưng xu hướng logomania vẫn được giới mộ điệu ưa chuộng. Không chỉ các món đồ mang logo thương hiệu to bản mà họa tiết monogram khiến ai cũng mê đắm. Mùa Thu Đông năm nay, các nhà mốt tiếp tục mang đến một 'sân chơi' thời trang đầy phá cách.

Empty

Y2K

Phong cách thời trang được giới trẻ lăngxê những năm cuối 1990 đến đầu năm 2000 Y2K đã trở lại trong thời gian gần đây. Y2K là phong cách dành cho những cô nàng sở hữu cá tính thời trang retro cổ điển nhưng cũng không kém phần trẻ trung, mạnh mẽ và nổi loạn.

phong-cach-Y2K-1
Theo:  khoevadep.com.vn copy link