5 mẫu Jumpsuit điệu đà khiến các cô nàng phải "mê mẩn"

( PHUNUTODAY ) - Jumpsuit là một mẫu đồ được kết hợp tuyệt vời của hai trong một: quần và đầm. Đến hiện tại, nó đã trở thành món đồ quen thuộc của mọi cô gái.

Jumpsuit  là dạng trang phục áo liền quần xuất hiền khá lâu trong lịch sử thời trang nhân loại, hay còn được gọi với cái tên là " đồ bay " Từ những năm 20, 30 của thế kỉ trước, loại trang phục này đã ra đời trên cương vị là những bộ đồng phục cho công nhân ở các nhà máy Châu Âu. Vài năm trở lại đây, đồ jumpsuit quay trở lại với những biến tấu, cách điệu hiện đại, mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Dưới đây là những mẫu jumpsuit khiến các cô nàng mê mệt.

Jumpsuit họa tiết hoa lá

Những mẫu jumpsuit họa tiết hoa tưởng chừng như hơi nhàm chán nhưng nó lại vô cùng đa dạng, để bạn có thể thỏa mái lựa chọn theo phong cách của mình. Thật đáng tiếc khi kiểu jumpsuit họa tiết hoa này lại hơi kén dáng người mặc. Với những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thì sẽ khó để diện mẫu jumpsuit này rồi. Ngược lại, với những bạn gái có phom người thon thả, cao kều và cao thì chắc chắn đây sẽ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

Empty
Empty

Jumpsuit denim cá tính

Bạn là một cô nàng đam mê khám phá, năng động và có đôi chút nổi loạn, jumpsuit denim sẽ là mẫu trang phục vô cùng phù hợp với cá tính của bạn đấy. Đặc biệt là với một bộ jumpsuit denim, vóc dáng của bạn sẽ được tôn lên rất nhiều.

Với một bộ jumpsuit denim, bạn có thể mix thêm với một số phụ kiện như thắt lưng hay dây chuyền chẳng hạn. Như vậy, trông bạn sẽ ấn tượng hơn rất nhiều và bộ trang phục cũng thêm phần mới lạ hơn.

Empty
Empty

Jumpsuit dáng ngắn

Mẫu jumpsuit đẹp này chỉ thích hợp với bạn khi đi dạo phố, và phù hợp với những cô nàng có vóc dáng thấp bé hoặc thấp và mũm mĩm. Bạn hãy chọn cho mình jumpsuit có phần dưới là short hoặc kiểu quần giả váy ngắn để đôi chân có thể ăn gian chút xíu độ dài.

Jumpsuit ngắn có thể giúp bạn ăn gian một chút chiều cao và khiến những nàng nhỏ nhắn trở nên thật đáng yêu. Nếu bạn hơi thấp và mập mạp, hãy chọn jumpsuit với phần cổ hình chữ V hoặc cổ rộng để tạo cảm giác nhỏ nhắn.

Empty
Empty

Jumpsuit cúp ngực

Với kiểu jump này, bạn có thể mặc đi chơi, và đi dự tiệc đều hợp, phần cúp ngực sẽ khiến cho bạn gợi cảm hơn. Bạn nên nhớ không chỉ có jumpsuit cúp ngực mà với tất cả các trang phục cúp ngực, bạn nên chọn mix cùng vòng cổ để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục. Ngoài ra, cũng tránh chọn những bộ jumpsuit được làm từ chất liệu dễ nhăn nhúm, khiến bạn trở nên khó xử khi phải ngồi nhiều và di chuyển.

Phần cúp ngực đã làm nên vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng vì vậy bạn chẳng cần tìm kiếm thêm chi tiết nào khác nếu đi dạo phố. Với jumpsuit cúp ngực, bạn không những có một set đồ dạo phố sành điệu mà còn có thể làm món đồ đi dự tiệc cực đẹp.

Empty
Empty

Jumpsuit dạng yếm

Kiểu trang phục này không khác quần yếm là mấy, nhưng thường được làm từ chất liệu vải mềm, rất thuận tiện cho những chuyến dã ngoại, đi chơi xa. Với kiểu jumsuit dạng yếm, bạn nên chọn mix với áo thun hoặc áo phông cũng rất đẹp và phá cách nữa.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link