5 màu tóc không cần tẩy mà vẫn nổi bật và sang chảnh chị em nên thử

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể tham khảo một số màu tóc nổi bật mà không cần phải tẩy, giữ được an toàn cho mái tóc mà diện mạo cũng sang lên vài phần.

Tẩy tóc là quá trình sử dụng hóa chất để tác động vào tóc để lấy lại màu tóc nguyên thủy. Tuy nhiên nếu tẩy tóc thường xuyên sẽ khiến tóc bị gãy với số lượng lớn, màu tóc tẩy ra không đều khiến quá trình nhuộm khó lên màu đồng nhất. Bạn có thể tham khảo một số màu tóc nổi bật mà không cần phải tẩy, giữ được an toàn cho mái tóc mà diện mạo cũng sang lên vài phần.

Màu nâu đỏ auburn

Đây là màu sắc pha trộn tinh tế giữa sắc nâu trầm và sự cổ điển của màu đỏ rượu, có thể phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Với ai có làn da da trắng hoặc những người có nước da màu ô liu nên ngả về nâu nhiều hơn, trong khi những người có tông màu da trung tính với sắc vàng hoặc xanh lam, hoặc những người có nước da sẫm màu, có thể nghiêng về màu đỏ. Bên cạnh việc không cần phải tẩy thì quan trọng hơn nữa là màu tóc này góp phần tạo hiệu ứng trắng hồng cho làn da.

Empty

Màu chocolate

Đây có thể gọi là màu nhuộm “quốc dân” vì rất dễ lên màu và hợp với nhiều tông da và cũng khá phổ biến. Những sắc thái khác nhau của màu nâu sẽ quyết định độ dày và độ sâu của mái tóc. Màu tóc này không cần tẩy và hợp với bất kỳ nên tóc nào, cũng như màu da nào. Bạn có thể hoàn toàn tahy đổi mái tóc đen tuyền sang những tông màu nâu. Để có màu tóc nâu socola hoàn hảo, bạn có thể áp dụng hỗn hợp màu tóc nâu đậm và nâu nhạt. Xen kẽ giữa hai màu để tạo ra một sự pha trộn tuyệt đẹp của các tông màu socola!

Empty

Màu nâu caramel

Để tìm màu tóc nổi hơn mà không cần tẩy thì hãy cân nhắc màu tóc nâu caramel. Màu tóc nâu caramel đặc biệt phù hợp với ai da ngăm hơn một chút. Đây là gợi ý hoàn hảo cho ai muốn thay đổi màu tóc của mình một cách nhẹ nhàng và tự nhiên, đồng thời tạo ra vẻ ngoài ấm áp và thu hút.

Empty

Màu nâu trầm

Kiểu tóc màu nâu trầm là màu nhuộm nâu cơ bản nhất và cũng hợp với làn da châu Á. Chỉ cần màu trầm một chút nên trông hết sức tự nhiên nhưng đồng thời vẫn giúp làm sáng gương mặt. Đây là một màu tóc khá trung tính, có thể phù hợp với mọi làn da. Tuy không quá nổi bật nhưng nâu tây trầm vẫn mang một sức hút riêng biệt và tôn lên nét sắc sảo của khuôn mặt.

Empty

 

Màu xanh đẹp

Màu tóc xanh đen là loại màu nhuộm thuộc tông trầm và đậm. Khi đứng dưới ánh sánh thì màu xanh từ mái tóc của bạn sẽ hiện vô cùng rõ và khiến mọi người chú ý. Khi vào không gian tối thì màu đen lại “lấn át” sắc xanh, từ đó mái tóc của bạn sẽ mang chút gì đó bí ẩn. Nhưng một khuyết điểm nho nhỏ là chỉ có các cô nàng da trắng mới nên thử màu tóc này thôi nhé. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link