Loạt sao Hàn sở hữu gương mặt dài gợi ý cách chọn kiểu tóc phù hợp tôn nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh của những sao nữ Hàn Quốc và học cách cân bằng khuôn mặt dài bằng kiểu tóc của họ.

Nhiều sao Hàn như Rosé (Black Pink), Park Shin Hye, Park Min Young… sở hữu gương mặt dài nhưng họ vẫn có cách khắc phục nhược điểm này, một trong số đó chính là chọn kiểu tóc phù hợp. 

Tóc xoăn nhẹ

Rosé (Black Pink) là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt nổi bật xinh đẹp, tuy nhiên hơi dài. Nếu chọn tóc thẳng, tóc xoăn uốn lọn sẽ già, đó là lý do cô luôn trung thành với tóc uốn xoăn nhẹ. Nhan sắc của cô đã ngày càng thăng hạng vì khuôn mặt đã được thu gọn, cân đối hơn rất nhiều. Trọng điểm là ở màu tóc, thời trang và những phụ kiện đi kèm sẽ quyết định phần nhiều phong cách của bạn.

Empty

Tóc ngang vai mái bằng

Chắc hẳn đây là kiểu tóc quen thuộc với nhiều nàng, không chỉ với ai có gương mặt dài. Kiểu tóc này làm khuôn mặt có cảm giác được ngắn lại, thon và cân đối hơn. Ngoài ra, phần mái bằng cũng giúp bạn “ăn gian” tuổi đáng kể. 

Empty

Với kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn nhiều cách tạo kiểu khác nhau như để thẳng, uốn xoăn hoặc ép cụp phần đuôi. Để nổi bật, nàng nên chọn màu sáng như nâu, vàng, xám tro, đỏ… để làm tăng vẻ trẻ trung và năng động.

Tóc bob uốn cụp mái thưa

Kiểu tóc Bob ngắn với phần đuôi được uốn cụp là một kiểu tóc khá phù hợp với ai có gương mặt dài, nó có thể đem đến cho bạn vẻ trang nhã. Để không quá đơn điệu, bạn có thể nhuộm màu cho mái tóc của mình. Kết hợp kiểu tóc Bob cùng mái thưa sẽ giúp mặt bạn được thu gọn và trở nên đáng yêu hơn. Nếu bạn yêu thích phong cách tinh nghịch, thì đây chắc chắn là gợi ý hoàn hảo rồi.

Empty

Tóc duỗi phồng

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến tóc duỗi phồng trong danh sách các kiểu tóc dành cho mái dài. Sự bồng bềnh của mái tóc duỗi phồng sẽ tạo cảm giác gương mặt của bạn trông ngắn hơn. 

Các nàng nên rẽ ngôi lệch 7/3 của Park Min Young. Mái tóc duỗi phồng kết hợp cùng ngôi lệch 7/3 sẽ mang cho bạn một vẻ đẹp rất kiêu kỳ. Mái để lệch một cách có chủ ý sẽ giúp bạn toát lên vẻ đẹp thanh tú, dịu dàng. 

Empty

Tóc layer kết hợp mái bay

Tóc layer là một trong những kiểu tóc phù hợp cho khuôn mặt dài vì nó có thể đánh lừa thị giác người nhìn, người đối diện sẽ không còn tập trung quá nhiều vào đường nét khuôn mặt của bạn. Phần layer tóc sẽ được tùy chỉnh tùy độ dài tóc. 

Empty

Để tăng thêm nét thu hút, bạn nên kết hợp tóc tỉa layer cùng mái bay đặc biệt là kiểu mái bay ngắn có độ dài từ ngang đuôi mắt xuống gò má. Để tạo độ bồng bềnh cho mái bay bạn có thể uốn nhẹ phần tóc mái của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn rẽ ngôi lệch 7/3 hoặc 6/4 thay vì rẽ ngôi giữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link