Quỳnh Anh Shyn có cả "rổ" bí quyết chăm sóc tóc nhuộm, bảo sao màu tóc lúc nào cũng đẹp miễn bàn

( PHUNUTODAY ) - Không ít netizen mới "hóng" bí kíp chăm sóc tóc của Quỳnh Anh Shyn để biết chiêu giữ màu tóc thế nào thì chuẩn.

Quỳnh Anh Shyn là một trong những người đẹp chăm thay đổi phong cách nhất mà hầu hết đều là phong cách chất chơi hiếm ai dám thử. Đặc biệt,n ói về khoản nhuộm tóc, thì cô sở hữu nhưng màu nhuộm nổi bật thì showbiz Việt. Khó có mỹ nhân nào vượt mặt Quỳnh Anh Shyn. .

Những màu tóc mà fashionista Hà thành thử qua nhiều không kể xiết, mà đáng nói màu nào cũng cool ngầu, ấn tượng vô cùng, toàn màu rất chi là nổi bật. Và đương nhiên ai cũng phải thắc mắc cách cô giữ được màu tóc và chất tóc suôn mượt như ý để chống chọi với vô số lần nhuộm tóc là gì? Với những ai từng kinh qua các màu nhuộm sáng, hẳn đều biết rằng để giữ màu tóc xịn đẹp như khi mới nhuộm quả thực không dễ dàng đâu.

Không ít netizen mới "hóng" bí kíp chăm sóc tóc của Quỳnh Anh Shyn để biết chiêu giữ màu tóc thế nào thì chuẩn. Mới đây, cô nàng cũng vừa chia sẻ 4 tip hay ho đến hội chị em.

quynh-anh-shym-cham-soc-toc 2

Quỳnh Anh Shyn cho biết, đầu tiên là phải nhuộm màu thật đậm để lâu phái và phai cũng không rõ. Sau đó là cần chăm chỉ hấp tóc giúp tóc giữ được độ mềm mượt, bóng khoẻ.

Cô cũng dùng dầu gội đầu loại riêng cho tóc nhuộm. Thường thì chúng ta không ghi nhớ điều này và sẽ bỏ qua nhưng các chuyên gia làm tóc thường khuyên rằng nên gội đầu với dầu gội hợp với tính chất tóc nhuộm bảo toàn được màu lâu hơn.

Bí kíp cuối cùng mà cô nàng đưa ra chính là khi màu tóc phai ra hơi ngả vàng thì dùng dầu gội tím. Dầu gội này có tác dụng khử sắc vàng trên tóc do bị oxy hoá, từ đó giúp mái tóc khôi phục lại tông màu lạnh, màu sáng. Loại dầu gội này sinh ra dành cho những nàng nhuộm tóc sáng màu như vàng, bạch kim, xám khói, màu pastel. Bạn cũng nên lưu ý là dùng thì được nhưng đừng quá lạm dụng vì như vậy sẽ làm hỏng tóc.

quynh-anh-shym-cham-soc-toc 3

Giờ thì chắc ai cũng hiểu vì sao Quỳnh Anh Shyn đổi màu tóc xoành xoạch nhưng tóc vẫn cứ mượt mà, màu tóc cũng không bao giờ bị nham nhở rồi. Hội chị em từ giờ có thể học theo những tip trên để yên tâm nhuộm các màu chơi trội nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link