Trầm trồ trước một pha "hồi sinh" cho mái tóc nhuộm quá nhiều từ khô cứng đến mượt mà

( PHUNUTODAY ) - Tóc dài còn có thể cắt hết tóc xơ, nhưng tóc ngắn lại là ca khó; chiều dài tóc lỡ cỡ rất khó để cắt hay thay đổi bất kỳ kiểu nào để bớt khô xơ.

Thay đổi kiểu tóc hay màu tóc là thói quen muôn thuở của chị em, chính vì vậy đôi khi khiến mái tóc phải chịu trận quá nhiều với hóa chất và nhiệt độ. Từ đó mái tóc vốn suôn mượt bỗng lại hóa xù xì, khô cứng và hư tổn. Tóc dài còn có thể cắt hết tóc xơ, nhưng tóc ngắn lại là ca khó; chiều dài tóc lỡ cỡ rất khó để cắt hay thay đổi bất kỳ kiểu nào để bớt khô xơ.

phuc-hoi-mai-toc 1

Hãy nhìn cô nàng tìm đến salon tóc với mong muốn mái tóc của mình được cứu vãn. Mái tóc của cô khô xơ, cháy sun do nhuộm và tẩy tóc quá nhiều. Từng sợi tóc xoăn tít, chẻ ngọn, khô cong sờ gợn cả tay.

phuc-hoi-mai-toc 2

Cô nàng để tóc bob mà phần tóc bị cháy đã chiếm tới 2/3 chiều dài của tóc.

Với mái tóc như vậy thì chỉ có cách cắt hết tóc cháy mới cứu vãn nổi ca hóc búa này. Tóc màu nâu sáng càng dễ lộ phần khô xơ dù là khắc phục tạm thời thì sau này cô vẫn phải dưỡng tóc đầy đủ và hạn chế tác động hóa chất mới có thể khắc phục hoàn toàn.

Tuy nhiên, nhà tạo mẫu tóc đã tìm được kiểu tóc tưởng như bó tay lại có thể "hồi sinh" mềm mại sang chảnh khiến ai cũng bất ngờ. Nhà tạo mẫu tóc đã cắt bớt phần ngọn tóc cháy, tạo mẫu tóc nhuộm tông nâu tối phủ ngoài sợi tóc để che đi tóc sun, cháy xém. Cắt hết phần chân theo kiểu tóc ngắn cụp lại để tránh các lọn xòe lung tung. 

phuc-hoi-mai-toc 3

Đây là hình ảnh thể hiện sự thay đổi khó tin cho mái tóc. Ban đầu tóc khô xơ, cháy xém hồi sinh thành mái tóc tém ôm gáy. Tóc nhuộm tông nâu trầm khá suôn mượt.

phuc-hoi-mai-toc 4

Đây đúng là pha "chữa cháy" đỉnh cao của người tạo mẫu tóc.

phuc-hoi-mai-toc 5

Mái tóc được cắt hơi cụp ôm vào gáy, nhìn vẫn trẻ trung, đây cũng chính là cách cứu mái tóc bob cháy xém của mình. Nếu là tóc dài thì sẽ dễ hơn, nhưng đây là tóc bob nên cô nàng chỉ có thể cắt ngắn.

phuc-hoi-mai-toc 6

Khong chỉ vậy, thợ làm tóc còn hướng dẫn cách vuốt và sấy tóc để tạo hiệu ứng tóc mềm mại bồng bềnh hơn. 

Tóc ngắn cũng bớt gẫy rụng, luôn trong trạng thái phồng mềm mại nên nếu ai có mái tóc hư tổn thì nên cắt tóc ngắn để bắt đầu công cuộc dưỡng phục hồi cho mái tóc của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link