Hoàng Oanh đăng ảnh mừng sinh nhật chồng, giờ thì ai cũng hiểu sao bé Max lại được gọi là "soái ca nhí"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chưa tròn 1 tuổi nhưng bé Max nhà Hoàng Oanh đã được các cô chú hào hứng đặt chỗ làm sui gia rồi.

Sáng 10/11, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên cạnh ông xã. Cả hai dành cho nhau ánh mắt âu yếm, đầy hạnh phúc. 

Nữ MC còn gửi lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật chồng mình: "Happy Birthday Jack, my friend, my husband, dad of my son and love of my life" (Chúc mừng sinh nhật Jack, người bạn, người chồng, cha của con trai tôi và là tình yêu của cuộc đời tôi). Mọi người đều dành lời chúc phúc dành cho cặp đôi, bên cạnh đó còn có ý kiến cho rằng cả cô và chồng ngoại quốc đều là "cực phẩm", bảo sao bé Max lại là "soái ca nhí". 

Empty
Empty

Sau gần 1 năm kết hôn, Hoàng Oanh hiện đang hưởng thụ cuộc sống đầy hạnh phúc bên cạnh ông xã Việt Kiều. Cả hai cũng đã đón nhóc tỳ đầu đời cách đây không lâu. Con trai Hoàng Oanh - bé Max dù chỉ mới 3 tháng tuổi đã thường xuyên khiến người hâm mộ phát sốt vẻ điển trai. Cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, đôi mắt to tròn và mũi cao vút. 

Đôi khi Hoàng Oanh cũng chợt nhận ra rằng quý tử sao ý tất cả nét đẹp từ người bố ngoại quốc và chỉ nhận duy nhất đôi mắt hí của mẹ: "Nhóc Tây mắt hí. Bố bảo sao mẹ không post tấm này đi bố thích nhất của con trai! Thích quá đi chứ vì tóc con nâu xoăn tít y hệt bố, cả da trắng, mũi cao, môi cong và người dài sọc cũng của bố lun, có mỗi mắt hí là giống mẹ thôi à. Thương con lắm Max ơi".

Empty

Hiện tại, Hoàng Oanh vẫn dành mối quan tâm lớn nhất là cậu con trai. Cô sẽ ở nhà một thời gian dài trước khi quay lại sân khấu. Thời điểm Hoàng Oanh mang bầu cho đến khi sinh em bé, Jack bị mắc kẹt ở nước ngoài không thể về Việt Nam vì dịch bệnh. Đầu tháng 8/2020, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ hạ sinh bé Max. 1 tháng sau khi con cứng cáp, Hoàng Oanh bế con sang Singapore đoàn tụ với chồng sau nhiều tháng xa cách. Cũng chính vì việc này mà cô bị chỉ trích là đưa con đi trong tâm bão dịch bệnh. Tuy nhiên ông xã đã lên tiếng bênh vực cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link