5 mẫu váy dài vừa giữ ấm ngày Đông lại vừa sang chảnh, nàng công sở nào cũng nên sắm

( PHUNUTODAY ) - Mùa Đông này những chiếc váy dài chắc chắn sẽ là chân ái của chị em với khả năng giữ ấm và hack dáng.

Váy len dài

Mùa Đông, váy len luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho tủ đồ. Đa phần váy len thường có phần thân dài, cổ cao để tăng hiệu quả giữ ấm cho cơ thể. Vì vậy, chị em có thể sắm ngay kiểu váy này để mặc khi đi làm mà vẫn đảm bảo độ lịch sự và chỉn chủ. 

Bạn chỉ cần phối cùng một chiếc măng tô dáng dài, muốn trẻ trung và cá tính hơn thì kết hợp với áo khoác dáng ngắn. Đầu tư một khoản cho những kiểu váy len dáng dài là quyết định vô cùng sáng suốt của hội chị em. 

b91c24da98e32de96e3d7abb1e7d685b

Váy dạ tweed 

Váy dạ tweed là món đồ có thể giúp ghi điểm thanh lịch, sang chảnh, cuốn hút và vô cùng nữ tính. Chị em có thể diện váy dạ tweed với dép cao gót hoặc boots cao cổ để vóc dáng thêm phần mềm mại và thanh thoát. Kiểu váy này phù hợp nhất với những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, mang vẻ hấp dẫn khi diện lên người.

d8b5ebdee7b68b2edcff4a12de2d31bf

Váy hoa 

Kiểu váy này còn được coi là một biểu tượng mùa thu đông nhờ loạt họa tiết hoa nhí xinh xắn. Đây là yếu tố khiến nhiều chị em chịu đầu tư cho kiểu váy này vì chúng mang đậm hơi hướng thời trang cổ điển, retro. Các nàng nên sắm ngay cho bản thân những chiếc váy hoa dài tài với tông màu nhã nhặn như: nâu, be, đen... và đừng quên phối thêm những áo len hoặc áo khoác bên ngoài để giữ ấm cho cơ thể.

v
Untitled

Váy dạ/len 2 dây

Nên sắm ngay cho bản thân một mẫu váy 2 dây vào mùa này nhé. Kiểu váy này thường được mặc bên ngoài các mẫu áo kiểu, áo sơ mi hoặc áo phông để vẻ ngoài thêm trẻ trung và lịch sự. Váy 2 dây không hề khó phối đồ nhưng bạn vẫn cần khéo léo trong việc kết hợp màu sắc trang phục không gây rối mắt là được.

Bạn có thể lựa chọn chất liệu dạ hoặc len vì chúng sẽ giữ ấm tốt hơn cho cơ thể vào mùa lạnh. Một số tông màu dễ phối đồ mà bạn nên lựa chọn như: đen, xanh, be, ghi, nâu hoặc váy có họa tiết kẻ sọc hay hoa nhí.

Váy nhung

Váy nhung luôn toát lên vẻ sang chảnh, tiểu thư nên hợp để đi hẹn hò buổi tối và càng hoàn hảo hơn để xúng xính trong những buổi tiệc tùng cuối năm. Nếu sợ diện váy nhung bị "dừ", bạn hãy ưu tiên những phiên bản như váy nhung dáng ngắn, váy nhung hai dây mix với áo thun, hay váy nhung mang những gam màu như ghi xám, xanh navy, hồng là đảm bảo sang chảnh.

Empty

 

Theo:  xevathethao.vn copy link