Hé lộ hình ảnh trong lễ ăn hỏi của HH Ngọc Hân, không gian đậm nét truyền thống khiến fans trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Những đặc sản của Việt Nam cũng được cô dâu tinh tế lựa chọn để thiết đãi các khách mời tới dự lễ.

Hoa hậu Ngọc Hân và hôn phu Phú Đạt tổ chức đám hỏi tại nhà riêng ở Hà Nội vào hôm nay (ngày 27/11/2022). Quốc hoa - hoa sen - được sử dụng là loại hoa chủ đạo. 500 bông sen được ê kíp đặt trước 1 tháng và chăm sóc tại đầm vì tháng 12 đã hết mùa sen ở miền Bắc.

Chú rể Phú Đạt mặc áo dài trắng thêu hoạ tiết chim hạc. Cô dâu cũng mặc áo dài trắng ton sur ton chú rể, có thêu thêm hình hoa sen bên cạnh chim hạc.

damhoi-hh-ngochan-ngoisaovn-14-ngoisaovn-w800-h543

Các họa tiết từ mây tre đan ở cổng chào, backdrop, ghế ngồi… cũng được cô dâu chọn lựa tỉ mỉ để trang trí cho không gian ăn hỏi vừa mang nét truyền thống nhưng vẫn rất hiện đại. Những đặc sản của Việt Nam cũng được cô dâu tinh tế lựa chọn để thiết đãi các khách mời tới dự lễ: trà sen, mứt sen, mứt gừng, kẹo lạc, bánh phu thê…

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trước đó, Ngọc Hân chia sẻ bộ thiệp cưới của cô và bạn trai trên trang cá nhân. Không giống những thiệp cưới bình thường, thiệp mời của Ngọc Hân được thực hiện cầu kỳ, đậm bản sắc văn hóa truyền thống với những chất liệu độc đáo. Thiệp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân được đựng trong ống tre và giấy không phải loại thường mà là giấy gió. Trên ống tre còn tỉ mỉ khắc logo được cách điệu từ dấu triện.

Empty
Empty

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ: "Cuối cùng thiệp cưới của Hân và Đạt đã được hoàn thành. Đây cũng là một phần trong ý tưởng về đám cưới mang màu sắc văn hoá Việt Nam mà chúng mình ấp ủ. Không phải tấm thiệp mà là cây thiệp. Không phải giấy thường mà là giấy dó. Không phải phong bao mà là ống tre, và trên đó có khắc logo từ dấu triện.

Đặc biệt hình ảnh hoa sen mà Hân vẫn hay thêu trên những tà áo dài… thì nay lại khoe sắc trên chính tấm thiệp cưới của mình. In trên giấy dó thực sự không phải điều dễ dàng, nhưng sau nhiều lần thử nghiệm thì chúng mình đã thành công.

Thêm vào đó, giấy dó, ống tre đều là những vật liệu thân thiện môi trường nên cũng là lý do được chúng mình ưu ái lựa chọn. Sau khi nhận thiệp, mọi người có thể dùng ống tre để đựng trà hay cho trẻ nhỏ đựng kẹo cũng rất xinh. Vì được làm toàn bộ thủ công nên mỗi bộ thiệp lại có màu sắc, đậm nhạt khác nhau. Và mỗi chiếc nơ thắt vào thiệp cũng mang những nét riêng... Tất cả đều chứa đựng tình cảm, sự trân trọng của gia đình muốn gửi đến tận tay những vị khách trân quý!".

Theo:  xevathethao.vn copy link