5 mẹo giữ tiền theo phong thuỷ để gia tăng tài vận, tiền đẻ ra tiền

( PHUNUTODAY ) - Việc kiếm tiền cũng như quản lý tiền quan trọng như nhau nhưng nhiều người thường chú trọng nhiều hơn đến kiếm tiền. Theo phong thuỷ, nếu biết cách giữ tiền sẽ giúp gia tăng tài vận.

Không vứt tiền bạc lung tung

Tiền là món đồ có giá trị nên cần được giữ gìn cẩn thận nhưng không phải ai cũng có thói quen này. Có nhiều người chỉ cất tiền có mệnh giá lớn mà không chú trọng giữ gìn những tờ tiền lẻ, mệnh giá nhỏ.

Nó có thể ảnh hưởng lớn đến tài vận của gia đình, khiến cho tiền bạc và sự thịnh vượng ngày càng vơi đi và khó khăn, túng thiếu tăng lên. Theo phong thuỷ, vứt tiền bạc lung tung còn khiến phân tán sức mạnh tiền bạc và hao tổn vận khí.

Tốt hơn là bạn hãy giữ tiền trong một chiếc ví, ngăn tủ hoặc có hộp chứa tiền. Hành động nhỏ này giúp bạn thu hút vận khí, tăng tài lộc, tiền bạc.

Một lưu ý là khi cất tiền trong ví bạn nên phân loại, sắp xếp theo mệnh giá. Tránh để tiền lộn xộn. Như vậy thì bạn sẽ dễ dàng kiểm soát được số tiền hiện có và ra các quyết định chi tiêu một cách hợp lý.

Không để đồ nứt vỡ trong nhà

Giữ đồ nứt vỡ trong nhà theo phong thuỷ sẽ ngăn chặn những nguồn năng lượng mới cũng như vận khí vào nhà đồng thời mang đến những năng lượng xấu.

Nếu như năng lượng xấu bị ứ tắc, đình trệ, luẩn quẩn trong nhà thì tài lộc và tiền bạc cũng sẽ tiêu hao.

Phong thuỷ quan niệm những món đồ có mặt kính, gương chính là vật dụng phản chiếu chính cuộc sống của bạn. Vậy nên nếu bóng đèn vỡ hay một tấm gương rạn nứt cũng sẽ phản chiếu phần nào cuộc sống của bạn theo chiều hướng tiêu cực, ngăn chặn sự lưu thông của tiền bạc.

Vậy nên tốt nhất bạn không nên để đồ nứt vỡ trong nhà.

Giữ khu vực cửa ra vào sạch sẽ

Cửa ra vào là nơi đón tiếp những vị khách cũng là nơi đón nhận phúc khí, tiền tài, thu hút tài lộc. Phong thuỷ quan niệm cửa ra vào là nơi đón nhận nguồn năng lượng mới vào nhà và là nơi kết thúc của những nguồn năng lượng xấu.

Những thứ như bụi bặm, rác bẩn sẽ ngăn cản tài lộc vào nhà nên hãy giữ khu vực cửa vào sạch sẽ, thông thoáng để con đường phát triển của gia chủ hanh thông.

Đặt két sắt ở vị trí phong thuỷ

Vị trí thích hợp đặt két sắt là tường phía Nam hoặc Tây Nam trong phòng, mặt tủ hướng về phía Bắc. Theo phong thuỷ thì đây là hướng tốt, giúp tăng năng lượng tiền bạc cho gia đình.

Bên cạnh đó, phía Bắc cũng là nơi Thần Tài cư trú. Quay két sắt về hướng này chẳng những giúp kiểm soát tiền tài trong gia đình mà còn giúp tiền bạc ào ào đổ về.

Sử dụng ví tiền đúng chuẩn phong thuỷ

Bạn có thể lựa chọn ví tiền có màu sắc hợp với mệnh để giúp gia tăng tài lộc, tấn tài. Bên cạnh đó, trong ví tiền gia chủ nên đặt thêm đồng xu âm dương hoặc tiền xu hoa mai sẽ giúp kích hoạt sự giàu có cho chính bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link