Nhà bỗng có vị khách đặc biệt này, đừng khó chịu vì chứng tỏ tài lộc tới, gia đình thịnh vượng, sắp giàu to

( PHUNUTODAY ) - Nếu vị khách đặc biệt này thích tới nhà bạn, thích ở lại nhà bạn chứng tỏ khí đất đang lên, gia đình đang gặp tài vận lớn

Vị khách đặc biệt được nhắc ở đây chính là trẻ nhỏ. Nếu bỗng dưng nhà bạn có trẻ hàng xóm chạy sang chơi, hoặc khách dẫn theo trẻ tới nhà, bỗng dưng trước nhà có nhiều trẻ tụ lại vui chơi thì đó là điềm lành.

Trẻ em là đối tượng cực kỳ nhạy cảm với trường năng lượng. Thế nên nơi nào phong thủy xấu, có tà khí hoặc có vấn đề gây sợ hãi bất ổn, trẻ sẽ hay la khóc. Còn nơi nào yên bình an toàn trẻ hay lui tới và thích tới, thích chơi ở đó.

tre-toi-nha-phong-thuy

Trẻ nhỏ đôi khi gây phiền vì chúng hiếu động nghịch ngợm có thể khiến bạn sợ hỏng đồ đạc, sợ tè bậy, sợ chúng quấy nhức đầu, chúng lô hò la hét khiến bạn mệt. Đôi khi trẻ có thể khiến bạn sợ bị phiền lỡ không may chúng ngã...

Nhưng trẻ tới nhà là điềm lành cực kỳ tốt

Theo quan niệm phong thủy thì trẻ nhỏ mang lại năng lượng dương, báo hiệu điểm lành. Nếu nhà có trẻ tới chơi và thích ở lại, trẻ tụ tập phía trước nhà vui vẻ thì nhà sắp có lộc, gia đình vượng khí và con cháu vui khỏe.

Trong vận thế đó, gia đình làm ăn sẽ gặp nhiều may mắn, cầu con được con, cầu tiền được tiền, mọi sự hanh thông. Mảnh đất bỗng dưng có trẻ tới chơi là đất lành, trẻ như mang tới niềm vui may mắn và khẳng định đất nơi đó đang thịnh. Trẻ con đại diện cho năng lượng dương và sức sống mới, tràn đầy sinh khí.

Nhiều khi trẻ lạ xồng xộc vào nhà, đừng vội la mắng. Chúng đi theo chỉ dẫn năng lượng tự nhiên chứ không suy nghĩ thâm sâu như người lớn. Nếu không có vấn đề nguy hiểm hãy vui vẻ chào đón vì đó có thể là thần may mắn đang ghé qua nhà bạn, là thần tài đang tới để mang điềm may tới. Nếu trẻ đói, trẻ muốn xin ăn hãy cho trẻ ăn. Nếu trong nhà có bánh kẹo hãy cho trẻ để tạo thêm niềm vui và phúc lộc.

tre-toi-mang-diem-may

Nếu trẻ là con của đối tác của bạn, khi tới nhà mà thích ở lại nhà bạn thì điều đó lại càng may mắn, thể hiện mối quan hệ tốt đẹp và đó cũng là tín hiệu cho thấy sự hợp tác của bạn sẽ thành công. 

Nếu phía xung quanh nhà bạn bỗng dưng thành nơi tụ tập của trẻ thì chứng tỏ nơi đó có năng lượng mới. Vì vậy thay vì xua đuổi chúng hãy nhắc nhở chúng vui chơi an toàn, đừng la mắng. Nếu thấy có điều không an toàn như cành cây cao dễ gãy, tường cao dễ ngã, hãy nhắc bọn trẻ. 

Phong thủy đánh giá rất cao sự hiện diện của trẻ em ở một nơi nào đó. Bởi trẻ em là biểu trưng cho sự phát triển và tương lai. Trẻ nhỏ mang một tâm hồn trong sáng và một cảm nhận rất chân thành không bị tính toán sân si xen vào. Thế nên cảm nhận của trẻ rất tốt. Trường năng lượng ở trẻ rất cao nên mảnh đất phải vượng mới thu hút được trẻ tới chơi.

Ở góc độ xã hội trẻ biểu hiện cho mầm non tương lai, thể hiện sự phát triển và mang nguồn sống tươi mới. Do đó dù ở góc độ nào thì khi trẻ tới nhà vui vẻ đều là may mắn đang tới nhà bạn. Do đó nếu có sự xuất hiện trẻ nhỏ trong nhà bạn, và bỗng dưng trẻ thích đến nhà, nhiều trẻ tới nhà thì phải lấy đó làm mừng, vì gia đình sắp phát tài phát lộc có niềm vui.

Nếu gia đình bạn đang mong chờ con cháu thì đây có thể là điềm báo tốt lành cho việc nhà bạn sắp có thêm thành viên mới. 

Nếu trẻ tới nhà mà bỗng dưng la ó khóc than thì cũng là dấu hiệu nhắc bạn nên xem xét lại phong thủy nơi đây. Vì có thể ở đó có sát khí khiến trẻ sợ hãi, có những vật tạo ám ảnh dọa nạt, hoặc con người thiếu thân thiện thiếu cảm giác an toàn cho trẻ. Điều đó không tốt về mặt phong thủy. 

Bởi vậy khi trẻ tới nhà, chớ dọa dẫm nhé. Nếu bạn thấy chúng làm ồn hãy nhắc nhở, đừng dọa nạt vì như thế là mất lộc và mất vận may.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn