5 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ Thu của gái Pháp

( PHUNUTODAY ) - Theo dõi những xu hướng mới nhất từ họ, bạn sẽ dễ dàng trở thành người bắt trend nhanh nhất.

Phong cách thời trang Pháp luôn có sức hút lớn với phụ nữ trên toàn cầu. Các cô gái Pháp luôn biết cách biến trang phục hằng ngày trở nên sang trọng, ấn tượng mà không phô trương. 

Blazer đệm cầu vai

Empty

Mang phong cách menswear nam tính, những thiết kế blazer đệm cầu vai đứng dáng không chỉ làm say lòng những tín đồ thời thượng mà ngay cả ngôi sao Hollywood cũng yêu thích. 

Empty

 Sự kết hợp giữa áo khoác blazer độn vai và quần âu chính là bản phối hoàn hảo cho phong cách thời trang công sở mới lạ.

Váy áo lông vũ 

Lông vũ chính là chất liệu được các tín đồ sành mặc “khao khát” nhất trong những bữa tiệc cuối năm, vẻ đẹp bay bổng lãng mạn của chúng càng làm tô điểm dáng vẻ sang chảnh.

Empty

Quần ống rộng 

Những chiếc quần dài bó chẽn khá bất tiện. Sự thay thế hoàn hảo hơn nhiều là quần ống rộng. 

Empty

Quần ống rộng “quá khổ” mặc cùng các loại áo len, áo dệt kim bó sát là kiểu mặc mà gái Pháp vô cùng yêu thích. 

Empty

 Không chỉ thoải mái, phóng khoáng, mẫu quần tây ống rộng kết hợp cùng blazer dáng ngắn còn mang lại cho chủ nhân sự chỉn chu.

Quần shorts biker 

Empty

Kiểu dáng bodycon ôm sát phù hợp với hình thể nhưng vẫn mang lại sự thoải mái tối đa cho người mặc khiến biker shorts trở thành “con cưng” của nhiều người đẹp.

Empty

 Những cách kết phối phổ biến nhất của biker shorts là với áo khoác blazer hay bất kì chiếc áo khoác nào phù hợp. Bên cạnh đó, áo phông, áo hoodie hay sweater oversized cũng là những items đáng cân nhắc.

Váy màu đen 

Những chiếc váy đen cơ bản là món đồ mà bạn nên đầu tư nhất trong tủ đồ vì khả năng phối đồ với 1001 item khác nhau và có thể phù hợp với rất nhiều loại phong cách. Hơn nữa, món đồ cũng không bao giờ lỗi thời nên bạn cũng sẽ tiết kiệm được 1 khoản kha khá đấy. Lưu ý khi sử dụng món đồ này là bạn nên chọn 1 số phụ kiện như dây, vòng đi kèm để tránh sự đơn điệu cho chiếc váy.

Empty

Những chiếc váy màu đen trơn luôn làm tốt vai trò của mình trong việc đem đến cho những quý cô nước Pháp sự quyến rũ thượng thừa.

Empty

 Duyên dáng với phong cách hở đúng chỗ cần hở, che đúng chỗ cần che, kiểu váy cut out phối ren tua rua là sự lựa chọn phù hợp cho các bữa tiệc. 

Phụ nữ Pháp không thử tất cả những xu hướng mới nhất trên sàn diễn hay thời trang đường phố đang thịnh hành. Thay vào đó, họ thường xuất hiện trong những bộ cánh cổ điển nhuốm màu thời gian như: Quần jeans, áo cardigan hay blazer và những chiếc váy màu đen đơn giản.

Theo:  xevathethao.vn copy link