5 món phụ kiện đừng vội dọn ra khỏi tủ đồ, đảm bảo sẽ mang lại style mới mẻ cho mùa Xuân Hè

( PHUNUTODAY ) - Những xu hướng phụ kiện Xuân Hè 2023 dù có nhiều khác biệt nhưng điểm chung vẫn là đề cao việc phô diễn vẻ đẹp ngoại hình và cá tính riêng của mỗi người.

Vòng cổ mạ vàng 

Những chiếc vòng cổ mạ vàng tưởng đơn giản nhưng lại có khả năng làm nổi bật set đồ. Chúng có thể biến diện mạo bình thường của bạn trở nên cao cấp và đắt giá hơn hẳn. Việc đeo nhiều lớp layer vòng cổ phù hợp nhất với những loại trang phục trễ vai, hở cổ. Item này luôn là cách tạo điểm nhấn đầy phong cách.

Empty
Empty

Túi xách size lớn 

Dù hiện tại là thời đại của những chiếc túi xách mini nhưng không vì thế mà túi size lớn đánh mất đi giá trị của mình. Những chiếc túi size lớn phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và dù đã ra đời từ cách đây rất lâu nhưng chúng chưa khi nào ngừng hạ nhiệt.

Empty
Empty

Kính râm mắt vuông 

Kính mắt vuông được đại đa số tín đồ tin dùng và chưa bao giờ biến mất khỏi làng thời trang kể từ khi xuất hiện. Điểm chung nhất của những chiếc kính râm mắt vuông là toát ra sự sang chảnh, trẻ trung, hứa hẹn sẽ là món đồ lý tưởng cho mùa Xuân Hè tới. 

Empty

Thắt lưng da cổ điển

Chiếc thắt lưng đen tiêu chuẩn (không quá mảnh và không quá rộng) không chỉ thiết thực mà còn là món “trang sức” tạo kiểu tuyệt vời để mặc bên ngoài áo khoác hoặc váy dài.

Empty
Empty

Cách đơn giản nhất để hô biến ngay một diện mạo thật ấn tượng cho bộ cánh của bạn chính là điểm xuyết vòng eo trên thân váy bằng thắt lưng. Khoác blazer, sơ vin với chân váy hoặc khoác hờ blazer phủ ngoài đầm hoa nữ tính. Dù áp dụng bản phối nào, bạn cũng nên lưu ý độ tương đồng trong màu sắc của các thiết kế nhé.

Khăn lụa in hình 

Ngoài tác dụng quàng cổ quen thuộc, những chiếc khăn lụa in hình còn có thể dùng để buộc tóc, quấn vào quai túi xách. Hãy thử làm mới diện mạo với một chiếc khăn vuông trùm đầu, bạn sẽ thấy vẻ ngoài của mình trở nên sang xịn đến không ngờ.

Empty

Chỉ với một chiếc khăn lụa, bạn có thể biến hóa thành các phong cách thời trang đa dạng khác nhau. Không chỉ được chưng diện vào mùa lạnh với công dụng là giữ ấm, những mẫu khăn lụa thời trang với đủ các màu sắc, mẫu mã ra đời cùng vô vàn những cách biến tấu độc đáo sẽ giúp nàng có thêm nhiều lựa chọn mặc đẹp.

anh-10-6360

 Với tiết trời lạnh của Hà Nội mấy ngày nay thì việc sắm cho mình chiếc khăn lụa “nhỏ nhưng có võ” này chính là gợi ý tuyệt vời vừa phong cách lại vừa đảm bảo sự nữ tính, nổi bật.

Những xu hướng phụ kiện Xuân Hè 2023 dù có nhiều khác biệt nhưng điểm chung vẫn là đề cao việc phô diễn vẻ đẹp ngoại hình và cá tính riêng của mỗi người.

Theo:  xevathethao.vn copy link