NS Thương Tín nhiễm Covid-19, nhịn đói mấy ngày liền vì không có tiền mua thức ăn

( PHUNUTODAY ) - Sau 8 tháng nhận được tiền hỗ trợ và xe hơi, NS Thương Tín tiếp tục rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thậm chí vài ngày nay còn không có tiền mua thức ăn, bị đói.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ thông tin về nghệ sĩ Thương Tín đã mắc Covid-19, đang trong thời gian chờ để được hỗ trợ điều trị. Chia sẻ với truyền thông, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Ngay sau khi có số điện thoại, tôi đã gọi cho anh Thương Tín nhưng không gặp được. Sau đó, anh Thương Tín gọi lại cho tôi. Tôi bày tỏ ý muốn mời anh Thương Tín về chỗ tôi ở nhưng anh Thương Tín nói, anh bị mắc Covid-19 rồi. May mắn được một người bạn có người thân làm ở phòng khám nên đang chờ để được hỗ trợ điều trị. Anh Thương Tín nói, để anh điều trị xong Covid rồi tính. Anh Tín than với tôi là mấy ngày nay phải nhịn đói, không có tiền mua thức ăn. Tôi nghe mà xót quá".

thuongtin

Trước đó vào tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ phải nhập viện. Hay tin hoàn cảnh ông khó khăn, rất nhiều mạnh thường quân và các nghệ sĩ đã chung tay chuyển tiền hỗ trợ.  Ngoài ra, vợ NS Thương Tín còn nhận được hỗ trợ 400 triệu đồng ủng hộ từ mạnh thường quân. 

Tuy nhiên, sau khi ra viện, vợ con NS Thương Tín bỏ đi, nam diễn viên rơi vào cảnh nghèo khó, nợ nần chồng chất.

"Tôi cũng thiếu mấy tháng rồi, nợ 4,5 triệu đồng rồi. Tôi nói với chủ nhà: 'Tôi chẳng có tiền trả, mấy tháng dịch hoành hành có làm được gì đâu? Thôi thì tùy, muốn làm gì cũng được. Chừng nào có tiền tôi sẽ trả, ai muốn nợ nần?'. Nhưng người ta thương nghệ sĩ nên cũng chưa đuổi", Thương Tín từng chia sẻ.

"Tôi không kiếm ra tiền nên không thể nuôi nổi vợ con. Trước dịch còn tí tiền thì bỏ ra xài hết trong thời gian giãn cách mấy tháng. Giờ đến chi phí hàng ngày, tôi cũng không lo nổi, nên người ta đưa con đi thôi. Người ta cũng phải kiếm đường sống chứ, tôi đành chịu. Nghe đâu, cô ấy đưa con đến chỗ người quen ở nhờ, rồi có gì làm cho người ta. Từ hôm cô ấy bỏ đi, tôi điện thoại nhiều lần nhưng rất ít lần bắt máy. Không biết là còn giận tôi, hay bận công việc gì. Tôi cũng không nói nhiều, không níu kéo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link