Mạnh Quỳnh: "Tôi buồn vì không che chở được cho Phi Nhung lúc cô ấy dính thị phi"

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Mạnh Quỳnh cho biết chị Cẩm Diệu - vợ anh - an ủi, động viên anh vượt qua nỗi buồn.

Mới đây, chia sẻ với báo chí Mạnh Quỳnh đã có những tâm sự về Phi Nhung. Anh cũng tiết lộ bà xã là người luôn ở bên động viên và vực dậy tinh thần cho anh.

Anh nói: "Cứ nghĩ đến hay tình cờ xem được những hình ảnh, video khán giả đăng tải trên mạng có liên quan đến Nhung, tôi đều rơi nước mắt. Ký ức về Nhung 20 năm qua, tôi có thể viết thành một bộ phim nhiều tập.

Đối với tôi, Nhung là người bạn thân thiết ngoài đời, còn khi lên sân khấu là bạn diễn, người tình sân khấu khó ai có thể thay thế được. Hát với Nhung vẫn là tuyệt vời nhất. Chúng tôi kết hợp tự nhiên, hát bằng cảm xúc rất thật.

phi-nhung-manh-quynh-1

Trình diễn với các ca sĩ nữ khác, tôi cũng có cảm xúc nhưng chỉ ở mức độ nào đó chứ không gần gũi bằng lúc hát với Phi Nhung. Khán giả nói rằng chúng tôi vốn đã là một cặp, hát với nhau quá lâu nên có sự gắn bó.

Nếu như không có dịch Covid-19, tôi và Nhung đã có một liveshow lớn, kỷ niệm 20 năm song ca. Bây giờ, kế hoạch ấy mãi mãi không thể thực hiện. Tôi và Nhung còn nhiều dự án âm nhạc dang dở. Chúng tôi dự định quay MV, làm album và quay thêm tuồng cải lương nữa!

Nhung qua đời, tôi thấy mình vô dụng vì không khuyên và thuyết phục được Nhung trở về Mỹ vào tháng 7. Nếu Nhung nghe lời tôi, cô ấy đã không nhiễm Covid-19 và ra đi như thế.

Tôi buồn vì không che chở được cho Nhung lúc cô ấy dính thị phi, mang tiếng xấu oan ức. Tôi nhìn bạn mình bị oan mà không lên tiếng bào chữa hay bênh vực được cho cô ấy, dù bản thân tôi thừa hiểu bạn mình thế nào.

phi-nhung-manh-quynh-2

Thời gian qua, vợ an ủi, động viên tôi nhiều. Những ngày tôi nằm vùi trên giường, đau lòng đến không muốn ăn uống khi nghe tin Nhung mất, mẹ tụi nhỏ không làm phiền, để tôi yên tĩnh.

Khi tôi dần lấy lại tinh thần, cô ấy khuyên tôi hãy xem như Nhung đã trả hết nợ trần gian và đang được an nghỉ. Vợ khuyên tôi mạnh mẽ, không được suy sụp tinh thần vì còn công việc, gia đình để lo lắng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link