Khí chất sao Hoa - Hàn khi bước xuống xe: Jisoo xinh đẹp tuyệt trần, Rose thần thái sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Hoa - Hàn đã biến hành động ngỡ như bình thường này thành khoảnh khắc thần thánh thế nào, mời bạn cùng kéo xuống để biết thêm.

mynhanxuongxe1

Bộ váy vàng bồng bềnh, xẻ ngực sâu là một lựa chọn hoàn hảo và khéo léo để chuyển ngạch sang hệ sexy mà vẫn giữ được tính thanh lịch, nữ tính của Yoona.

2

Sở hữu làn da trắng bật tông cùng thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ, lại diện bộ váy ngắn Dahyun (TWICE) đã chiếm trọn ánh nhìn.

mynhanxuongxe3

Khí chất của Rosé đúng là khó có thể xem nhẹ. Cô đi đôi giày cao gót đỏ, cột nơ thế kia thì ngay từ lúc chạm chân xuống đất đã gợi cho người ta cảm giác tò mò và chờ đợi. 

mynhanxuongxe4

Khi được thoa son full môi, dáng môi trái tim đặc biệt của Jisoo càng thêm nổi bật, trở thành điểm sáng trên gương mặt thanh tú, đẹp như hoa. Chị cả BLACKPINK tỏa sáng dù chỉ cửa xe chỉ mới mở ra.

Song Hye Kyo diện váy công chúa lấp lánh, bồng bềnh, còn Song Joong Ki thì bảnh bao trong bộ suit đen. Cả hai vừa xứng đôi lại vừa tỏa ra khí chất sang chảnh, bảo sao lại là cặp đôi đình đám một thời. 

mynhanxuongxe6

Jun Ji Hyun xứng đáng là "mợ chảnh". Không chỉ đẹp mà nữ diễn viên còn toát lên vẻ chanh sả, sành điệu mê người, combo xế hộp xịn + váy đen + chunky sneaker giúp cô vừa tỏa sáng vừa cá tính theo cách riêng của mình mà ai cũng phải xuýt xoa. 

mynhanxuongxe7

Hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh khi bước xuống xe cho fan cơ hội chiêm ngưỡng góc nghiêng của cô nàng.

Song không thể phủ nhận Dương Mịch vẫn rất thần thái trong outfit đơn giản gồm blazer dáng rộng, áo thun và quần short. Cô nàng luôn có cách tỏa sáng của riêng mình dù ăn diện rất đơn giản. So với Triệu Lệ Dĩnh thì hoàn toàn ăn đứt về khí chất và độ sành điệu.

9

Khoảnh khắc xuống xe ngày xưa của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người ngạc nhiên vì thân hình mảnh mai nhưng vòng một lại quyến rũ trong bộ váy cúp ngực màu hồng. Dù ảnh chất lượng thấp cũng không giấu được sống mũi cao ráo được khoe trọn khi cô búi tóc cao.

Angela Baby và màu đỏ đúng là sinh ra dành cho nhau, cứ diện đồ đỏ, son môi đỏ rồi uống tóc xoăn lọn to là nữ diễn viên "auto" sang - xịn - mịn.

mynhanxuongxe11

Trương Hinh Dư chọn cho mình lối đi riêng với phong cách menswear ngầu vô cùng. Cô còn cắt tóc ngắn, diện suit đen hay trench coat bụi bặm thế này thì các chị em đổ ầm ầm cũng phải. 

Chỉ diện blazer và áo thun nhưng nhờ gương mặt với ngũ quan sắc sảo, cộng thêm khí chất hơn người mà Vương Phi đã biến khoảnh khắc bước xuống xe không khác gì phân cảnh trong phim đã được hậu kỳ kỹ càng. Cô tỏa sáng với phong thái chị đại hiếm có.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link