5 mỹ nhân tóc ngắn với vẻ đẹp "quốc sắc thiên hương" của điện ảnh Hồng Kông

( PHUNUTODAY ) - Dường như sở hữu vẻ đẹp thượng thừa nên dù gắn bó với kiểu tóc nào Lý Gia Hân, Trần Pháp Dung... nên họ luôn là tượng đài nhan sắc.

Những mỹ nhân TVB nổi danh ở thập niên 80, 90 luôn khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc thăng hạng. Ở lứa tuổi xuân thì, Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân... đã trưng dụng kiểu tóc ngắn năng động mà cho đến nay vẫn còn hot. Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc mỹ nhân TVB đạt tới cảnh giới "bùng nổ" visual nhờ tóc ngắn.

Quan Chi Lâm

Người đẹp được khán giả đặt cho nhiều danh xưng mĩ miều, trong đó có cái tên "đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng Thơm". Nhờ gương mặt tròn phúc hậu cùng đôi mắt to tròn, sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ và duyên dáng, từng đường nét của Quan Chi Lâm đều đẹp như tạc. Đặc biệt, mái tóc ngắn có uốn xoăn nhẹ nhàng chính là "vũ khí" tối thượng của Quan Chi Lâm những ngày còn trẻ, tôn lên visual thăng hạng.

Empty
Empty

Lý Gia Hân

Ở Hồng Kông thứ người ta không bao giờ phải ngờ vực chính là vẻ đẹp thanh tú, quyến rũ từng ánh nhìn của mỹ nhân họ Lý. Không chỉ xinh đẹp như tiên nữ với mái tóc dài nữ tính, khi chuyển sang tóc ngắn Hoa hậu Lý Gia Hân cũng "bùng nổ" visual "cực phẩm". Nhờ đó mà người hâm mộ lúc nào cũng yêu thích vẻ đẹp của cô. 

Empty

Chu Ân

Tình cũ của Châu Tinh Trì hồi còn trẻ cũng thường xuyên "bùng nổ" visual. Cô nàng mang vẻ tinh nghịch, trong sáng và ghi dấu ấn mạnh mẽ với nụ cười tươi tắn nên càng thêm thu hút. Trong khi hầu hết các mỹ nhân Hoa ngữ để tóc dài ngang lưng toát lên sự thướt tha thì Chu Ân lại đam mê tóc ngắn ngang vai.

Empty

Châu Hải My

Thêm một "tượng đài" nhan sắc TVB chính là Châu Hải My cũng đam mê tóc ngắn ngang vai. Thế nhưng khác với Chu Ân, người đẹp này đam mê uốn xoăn lọn nhỏ mái tóc ngắn. Nhờ những khoảnh khắc này Hải My mang đến cảm giác tươi trẻ, nữ tính.

Empty

Trương Mẫn 

Khác với những mỹ nhân đam mê vẻ đẹp dịu dàng, nền nã và nữ tính, Trương Mẫn lại "chơi lớn" với mái tóc tém cực cá tính. Dù gắn bó với kiểu tóc mới mẻ và độc đáo nhưng người đẹp họ Trương không những không xuống sắc mà còn rất "lên hương". Nhiều lúc mỹ nhân đình đám TVB lại "đổi gió" thành kiểu tóc ngắn xoăn lơi đậm chất Hong Kong. Mỹ nhân đẹp nhất phim Châu Tinh Trì luôn quyến rũ, hút mắt người nhìn. 

Empty
Empty

Trần Pháp Dung

Hoa hậu Trần Pháp Dung cũng là mỹ nhân "chuyên trị" các mẫu tóc ngắn lạ mắt. Thời điểm ở tuổi son sắc, người đẹp họ Trần đã nhiều lần "đốn gục" trái tim người hâm mộ vì vẻ ngoài đằm thắm, quyến rũ dù để tóc tém.

ve-dep-quoc-sac-thien-huong-cua-my-nu-tvb-toc-ngan-gia-han-thoat-tuc-0de4be

Thời điểm thập kỷ 80, 90 thế kỷ trước nhiều mỹ nhân đã sẵn sàng thay đổi diện mạo với các kiểu tóc thú vị. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link