5 năm sau chia tay, Song Seung Hun nhắc tới Lưu Diệc Phi ngầm tiết lộ lý do thực sự của sự đổ vỡ?

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, tài tử Trái tim mùa thu nhắc về chuyện cô đơn đã khiến người ta nghĩ tới chuyện chia tay với Lưu Diệc Phi

Song Seung Hun là một tài tử xứ Hàn đóng chung phim Tình yêu thứ ba với Lưu Diệc Phi. Một số diễn viên xứ Hàn từng có kế hoạch hợp tác để đầy tên tuổi hoạt động sang đất nước tỷ dân nên. Khi Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi hợp tác trong phim, tên tuổi của nam diễn viên nổi bật hơn ở đất nước đông dân. Câu chuyện tình yêu mà họ công khai khi đó vướng nghi vấn là kết hợp để quảng bá cho bộ phim. Tuy nhiên trong thời gian đó Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi khẳng định nghiêm túc.

song seung hun

Nhưng tiếc là mối tình của họ không tạo ra một phản ứng hóa học đủ mạnh cho bộ phim, kết quả bộ phim không được như kỳ vọng. Sau đó 3 năm thì họ chính thức tuyên bố đường ai nấy đi vì lý do bận rộn không có thời gian vun đắp cho tình yêu.

Đó cũng là thời gian mà các nghệ sĩ Hàn khó hoạt động ở Trung Quốc. Sau khi kết thúc câu chuyện tình yêu với Lưu Diệc Phi, tên tuổi của nam tài tử cũng giảm nhiệt ở Trung Quốc.

luu diec phi

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Song Seung bày tỏ nỗi cô đơn ở tuổi U50, anh muốn có một người bạn để đi chơi nhưng bạn bè anh đều đã kết hôn. Việc tụ tập với những bạn bè đã kết hôn không hề dễ như khi còn độc thân. Nam tài tử tỏ ra ghen tỵ với những người bạn đã kết hôn. Tuy nhiên anh lại thấy bối rối không biết kết hôn có phù hợp với bản thân không. Song Seung Hun nói: Tôi cũng rất bối rối. Hôn nhân có phù hợp với tôi không?".

Song Seung Hun mong muốn tìm một người bên cạnh. Khoảng thời gian yêu đương với Lưu Diệc Phi anh tỏ ra nhiệt tình hơn, nhưng cách đối lại của Lưu Diệc Phi có phần khiến anh thấy ngột ngạt vì sự thiếu nhiệt tình nên anh nghĩ mối quan hệ sẽ chẳng dài lâu. Hơn nữa vì bất đồng ngôn ngữ nên nhiều khi cả hai phải dùng phiên dịch. Điều đó cũng gây ra những trở ngại cho những con người cần tìm hiểu kỹ về nhau. 

seung hun

Sau chia tay, Lưu Diệc Phi gần như không nhắc lại chuyện về người cũ. Trong lần mới đây Song Seung Hun nói lại chuyện này khiến nhiều người nghi vấn rằng anh mong muốn lấy lại danh tiếng nhờ vào tên tuổi Lưu Diệc Phi?

Song Seung Hun là tài tử nổi tiếng với bộ phim Trái tim mùa thu đóng cặp với Song Hye Kyo. Gần đây nam diễn viên cũng bày tỏ sự cảm mến luôn theo dõi hành trình của Song Hye Kyo. Ở tuổi 47, nam diễn viên đẹp trai, giàu có vẫn độc thân. Nam diễn viên trở thành tên tuổi được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo.  Ở tuổi U50, anh sống cùng gia đình, giàu có với số tài sản khủng nhờ thu nhập từ đóng phim, quảng cáo, sự kiện…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn