Yêu đương nghiêm túc với tình trẻ nhưng Brad Pitt chưa tính kết hôn vì còn nuối tiếc quá khứ với Angelina Jolie?

( PHUNUTODAY ) - Sau chấm dứt quan hệ hôn nhân với Angelina Jolie, Brad Pitt đang trong mối quan hệ hẹn hò lãng mạn với bạn gái kém 26 tuổi.

Năm 2016 Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt khiến những người hâm mộ bất ngờ. Lý do là sau những bất đồng và đặc biệt sau chuyến bay mà Brad Pitt có dùng rượu dẫn tới nhưng hành động thô bạo với vợ con. Sau ly hôn Angelina, Brad bị đồn tán tỉnh người này người kia nhưng anh không lên tiếng.

brad 2

Năm 2022 Brad bị bắt gặp thân mật với Ines de Ramon kém tài tử 26 tuổi. Sau khi bị phát hiện hẹn hò, cặp đôi dành nhiều thời gian bên nhau. Tài tử ngừng tán tỉnh các cô gái khác để ở bên cạnh Ines thông minh, thú vị. Bạn bè Ines rất mừng về mối quan hệ của cô.

Brad Pitt và Angelina chia tay 2016 nhưng thủ tục ly hôn tranh chấp kéo dài. Tháng 4/2019 cặp đôi xin tòa chấm dứt quan hệ hôn nhân. Họ đang tiếp tục liên quan tới tranh quyền nuôi con và liên quan tới tài sản.

brad 1

Sau chia tay Angelina. Brad Pitt từng rơi vào mất mát, tiếc nuối và chấn động mạnh. Anh đã quyết không uống rượu và tham gia chương trình hỗ trợ bỏ rượu.Anh đã mang những khủng hoảng trong cuộc chia tay với Angelina để hóa thân trong phim Ad Astra. Nam tải tử tiếc nuối những chuyện trong quá khứ và đang cố gắng tích cực hơn trong hiện tại.

Cuộc hôn nhân của Angelina và Brad Pitt từng được cả thế giới ngưỡng mộ nhưng cuối cùng họ ly hôn trong một cuộc tranh chấp kéo dài và tốn kém.

Bây giờ trong mối quan hệ hiện tại với Ines, nam tài tử cẩn thận hơn và muốn mọi chuyện phát triển tự nhiên. Trong khi đí Ines được cho là rất say mê nam diễn viên gạo cội này. Tuy niên Brad không muốn vội vã cho tương lai. Brad có rất nhiều điều hối tiếc về quá khứ của mình nhưng anh đang cố gắng hết sức để tiến về phía trước và sống với thời điểm hiện tại. Hiện giờ anh đang hạnh phúc.

brad ban gai

Trước Angelina, Brad từng có cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston. Anh và Anglina Jolie phải lòng nhau khi cùng tham gia bộ phim Ông bà Smith. Sau đó Brad Pitt ly hôn Jennifer. Cuộc hôn nhân của Brad và Angeline từng vướng chỉ trích vì Angeline bị cho là kẻ phá đám. Nhưng bằng những gì họ đã cùng nhau gây dựng trong hôn nhân, con cái và cho cộng đồng, họ đã trở thành cặp đôi đẹp của Hollywood và được ca ngợi, cho tới khi cả hai bước vào cuộc chiến ly hôn nặng nề. Gần đây cả hai đã chấp nhận hòa giải trong việc tranh chấp liên quan tới công ty rượu mà họ đã thành lập khi còn sống chung. Tuy nhiên cuộc tranh chấp ly hôn của họ vẫn còn tiếp tục kéo dài.

Sau ly hôn, Angelina tập trung vào con cái và gần đây cô chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn