5 nét tướng của đàn ông nghèo khổ, có 1/5 cũng đủ chật vật, tiền bạc thiếu thốn suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học chỉ rõ, nhìn những nét tướng dưới đây sẽ nhận diện đàn ông số nghèo khó, dù chăm chỉ mấy cũng không khấm khá lên nổi.

Cung tài lộc có vết bớt hoặc nốt ruồi

Trong nhân tướng học, cung tài lộc là khu vực nằm phía trên lông mày, ngay dưới trán và hướng thẳng về sống mũi. Đàn ông có vết bớt hoặc nốt ruồi ở cung tài lộc được coi là điềm báo không tốt.

Nếu vị trí này có nốt ruồi hoặc vết bớt, vết sẹo thì đó là dấu hiệu vận may bị ngăn cản. Đa phần đàn ông có nét tướng này dù làm việc chăm chỉ, vất vả nhưng cả đời rất khó khấm khá. Con đường công danh sự nghiệp của họ khá lận đận.

download (39)

Dái tai nhỏ

Đàn ông sở hữu dái tai nhỏ thường hay lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới. Họ cũng thuộc tuýp người nhút nhát và thiếu dũng khí, chẳng dám làm điều gì liều lĩnh.

Vì thế, công danh chẳng đáng kể, có kiếm được đồng tiền cũng phải bôn ba, lao tâm khổ tứ vất vả.

images (9)

Ấn đường với nhiều nếp nhăn hoặc lông mày che khuất

Trong nhân tướng học, ấn đường là khu vực nằm giữa hai lông mày. Đây là vị trí tụ hội nguyên thần của một người. Nhìn vào ấn đường người ta có thể dự đoán tính cách cũng như vận hạn của người đó.

Người có ấn đường mịn màng, đầy đặn là dấu hiệu tốt. Dự báo, họ có thể hưởng hậu vận giàu sang.

Ngược lại, đàn ông có ấn đường với nhiều nếp nhăn hoặc lông mày che khuất thường có cuộc sống lận đận, con đường tài lộc suy yếu. Ngoài ra, chủ nhân của nét tướng này được dự đoán là có tính cách hẹp hòi nên không làm được chuyện lớn, sự nghiệp đầy trắc trở.

download (40)

Lông mày

- Lông mày hỗn loạn, đậm, đường lông mày không rõ ràng, lại có thêm cặp mắt hung dữ có số mệnh nghèo khó, không thể làm nên nghiệp lớn.

Tuýp người này sở hữu tính cách nông nổi và bốc đồng, làm việc lúc nào cũng đơn thương độc mã, không cân nhắc hậu quả trước sau. Họ sẵn sàng vì lợi ích của bản thân mà phản bội, hãm hại bạn bè. Muốn làm nên cơ nghiệp là chuyện cực kì khó khăn bởi đây là nét tướng hại người hại cả thân.

- Lông mày quá ngắn, mỏng thưa: Đàn ông có nét tướng này cuộc sống mãi nghèo khổ, vất vả. Lông mày mọc ngược là người đàn ông có tâm địa độc ác, bạo lực, ngang ngược. Lông mày mỏng thưa là xảo quyệt, hay nịnh bợ, lẻo mép bị mọi người ghét bỏ, khó tránh lúc cuộc sống đơn độc, nghèo túng.

Trường hợp lông mày hình chữ Bát, nếu tu nhân tích đức đi theo chính phái thì sẽ tài giỏi, cuộc sống giàu sang, phú quý. Nhưng nếu theo phái ác, làm việc thất đức sẽ sống cuộc sống cơ hàn, nghèo đói.

Mũi

- Mũi gồ, cong vẹo, lộ xương

Trong nhân tướng học, mũi còn được gọi là Thẩm biện quan hay cung Tài Bạch đại diện cho thái độ xử thế của một người.

Đàn ông mũi nhọn gầy lộ xương cả đời cô độc, tính tình cao ngạo nên rất khó hợp tác với người khác, cũng khắt khe khó tính, lại ích kỉ chỉ nghĩ cho mình nên ai nấy đều xa lánh.

Tuýp người này tính cách cổ quái, thất thường, thích nổi bật, hay thể hiện trước mặt cấp trên, song lại có phần vô lý, hung hăng, dễ gây ấn tượng xấu. Những người này tài vận cả đời chẳng mấy tốt lành, cần phải có quý nhân hỗ trợ mới có thể nâng cao vận trình.

Thêm vào đó, những người đàn ông có sống mũi bị cong, vẹo, gồ ghề dù làm việc vất vả đến mấy sự nghiệp cũng không có tiến triển nhiều, công danh chỉ ở mức trung bình.

- Mũi thấp, hếch lên

Đàn ông sở hữu nét tướng này là nét tướng tiểu nhân, sống chi li, tính toán, do đó, cuộc sống nghèo khổ, cơ cực.

Ngoài ra, tuýp người này tâm không chính, thường lợi dụng sự thông minh, láu cá của mình để lừa người khác. Vì thế, tiền tài, danh vọng khó đến được với những người này.

Theo:  xevathethao.vn copy link