5 nét tướng của người có phúc lớn, hậu vận tốt đẹp đến không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Khi sở hữu những nét tướng mạo dưới đây, người này sẽ có nhiều phúc báo.

Dái tai dày

Tai là biểu tượng của phúc khí, tài vận của một người. Người sở hữu tai lớn, nhiều thịt, dái tai dày thường là người thông minh, tài giỏi, phúc khí hơn người. Họ mang tính cách vui vẻ, cởi mở, tràn đầy năng lượng.

Trong cuộc sống, họ là người dám nghĩ dám làm, sẵn sàng chấp nhận rủi ro trong khi người có đôi tai nhỏ thường hay bất an, lo sợ. Người có dái tai dày tài lộc rất vượng. Trong cuộc đời, họ thường gặp nhiều điều may. Chỉ cần nỗ lực hết sức là họ có thể đạt được thành tựu đáng mơ ước.

Lòng bàn chân hồng hào, đầy đặn

Những ai sở hữu lòng bàn chân đầy đặn, phần thịt lòng bàn chân hồng hào thì chính là có phúc khí. Đây còn được gọi là “bàn chân hột xoài” bởi hình dáng giống hột xoài mập mạp. Người này làm gì cũng thuận lợi hơn người khác, được nhiều người giúp đỡ tương trợ, vận khí cũng tốt hơn người.

Quý nhân dẫn dắt nên người có tướng phúc hậu này giảm bớt được những khó khăn có thể gặp phải trên đường đời, cuộc sống đủ đầy, chẳng lo cực khổ.

Cánh mũi lớn, lỗ mũi nhỏ

Lỗ mũi rộng không phải là nét tướng tốt, bởi đó là tướng mạo của người không giữ được tiền bạc trong tay. Theo lời người xưa, “Người có lỗ mũi rộng thường không phòng hộ, dễ mất tiền, thậm chí phá sản”.

Tuy nhiên, xét kĩ về nhân tướng thì nếu bạn có cánh mũi lớn nhưng lỗ mũi lại nhỏ thì chắc hẳn sẽ được hưởng nhiều điều may mắn. Nét tướng này thường gặp ở những người sống độ lượng, phóng khoáng, không so kè thiệt hơn.

Vì những người thân thiết hay bạn bè của mình, họ sẵn sàng chịu thiệt về mình, bù lại thì họ cũng được mọi người vô cùng yêu quý và sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi cần.

“Xởi lởi trời cho”, có xả bỏ thì có đắc được, thế nên tiền bạc họ bỏ ra rồi sẽ quay lại còn nhiều hơn gấp bội phần.

Ấn đường khoáng đạt

Ấn đường chính là khu vực giữa 2 lông mày, Ấn đường khoáng đạt chính là rộng thoáng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng Ấn đường không nên rộng quá mà nằm trong khoảng rộng để vừa 2 ngón tay là vừa đẹp. Đây là dấu hiệu khá đơn giản để nhận biết người nào có phúc báo.

Người này có lòng khoan dung độ lượng, cũng sống rất phóng khoáng, chẳng mấy khi tính toán chi ly. Họ có khả năng nhẫn nhịn chịu đựng tốt, sẵn sàng cắn răng vượt qua nghịch cảnh mà không một lời oán thán.

Đường nhân duyên của người sở hữu tướng mạo này cũng rất tốt bởi họ là người thân thiện và cởi mở, sẵn lòng bỏ qua sai lầm của người khác, cũng vui vẻ giúp đỡ mọi người bất cứ khi nào có thể. Phúc báo cũng chính từ đó mà ra. Người ở hiền ắt gặp chuyện lành, dù có trải qua khó khăn nhưng họ vẫn thuận lợi vượt qua, được quý nhân phù trợ.

Mắt sáng

Đôi mắt thể hiện thần thái và trí thông minh của một người. Người có đôi mắt sáng, nhìn có thần thái, lòng đen, lòng trắng rõ ràng thường là người tài giỏi, giàu nhiệt huyết và cương trực. Người mang tướng này thường có tầm nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng suy trước tính sau.

Đây là tướng mắt tốt. Người mang tướng mắt này thường sở hữu tài năng xuất chúng, đến tuổi trung niên thường có được sự nghiệp thành công.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link