Lớp trưởng đứng ôm ảnh tập thể ở cổng trường và lý do bất ngờ phía sau

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái cầm ảnh tập thể lớp chụp check-in ở cổng trường đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Thời điểm Tết Nguyên đán có lẽ là thời điểm mọi người có dịp sum họp, gặp gỡ bạn bè và đi chúc Tết thầy cô giáo đông đủ nhất. Tuy nhiên, không phải lớp nào cũng góp mặt đông đủ trong dịp này nên mới xảy ra tình trạng có lớp chỉ có một vài thành viên đi họp.

Mới đây, hình ảnh một cô nàng đứng ôm ảnh tập thể lớp đứng giữa cổng trường cấp 3 được chia sẻ khiến ai nấy đều xôn xao. Được biết cô nàng này là Đặng Thị Hồng Mai (Hải Phòng), cô nàng cũng là lớp trưởng lớp cấp 3.

Cô gái cầm ảnh lớp cấp 3 check-in trước cổng trường.

Cô gái cầm ảnh lớp cấp 3 check-in trước cổng trường.

Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua thì lớp của cô gái này có tổ chức họp lớp. Tuy nhiên, dù đã lên lịch hẹn nhau rôm rả nhưng đến ngày hẹn thì chỉ có mình cô nàng có mặt ở điểm hẹn. Vậy là, cuối cùng cô nàng đành cầm ảnh tập thể lớp chụp check-in ngay trước cổng trường xem như buổi họp lớp đầy đủ thành viên trong lớp.

Theo như cô nàng chia sẻ thì dịp Tết ai cũng về quê ăn Tết nên cả lớp quyết định lấy dịp này để họp lớp. Tuy nhiên, đến ngày hẹn không thấy ai đến nên cô gái đã chụp bức ảnh đại diện cả lớp ngay trước cổng trường. Được biết, sau một hồi gọi điện nhau thúc giục thì buổi gặp mặt của lớp của cô nàng đã có thêm hơn 10 bạn nữa. Cuối cùng, buổi hợp lớp của cô gái cũng có 15 người tất cả.

Hình ảnh một cô gái đứng ôm hình ảnh tập thể của lớp cấp 3 đứng ở cổng trường ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đã có rất nhiều người tỏ ra đồng cảm với cô bạn vì rơi vào tình cảnh này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn