5 nét tướng mặt phát tài, sau tuổi 30 tiền bạc ngập két

( PHUNUTODAY ) - Thời còn trẻ có thể nhiều người phải trải qua khó khăn. Tuy nhiên, nếu có những nét tướng này trên khuôn mặt thì hứa hẹn sẽ phát tài sau 30 tuổi.

Ấn đường rộng, bằng phẳng, nhãn nhụi

Ấn đường nằm ở giữa hai lông mày, thông qua ấn đường, ta có thể đoán được tính cách của một người, cũng như dự đoán tài vận của người đó.

Người có ấn đường rộng, bằng phẳng và nhẵn nhụi thường là người ôm chí lớn, có những mục tiêu cao xa trong cuộc sống. Họ có tấm lòng bao dung, độ lượng với người khác nên nhân duyên rất tốt. Chắc chắn sẽ có cơ hội gặp không ít quý nhân và đối tác triển vọng. Chính vì vậy mà họ dễ đạt được thành công trong sự nghiệp hơn nhiều người khác.

Nếu như có thêm tướng mũi cao, sống mũi thẳng, đầy đặn thì sau 30 tuổi họ sẽ đạt được thành tựu lớn lao, tiền tài ngập két.

Lông mày mảnh, mắt sáng, dái tai dày

Thông qua lông mày, đôi mắt và đôi tai người ta cũng dự đoán được tài vận của một người. Những người có ba bộ phận này cân xứng thì có khả năng tụ tài.

Có câu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nó phản ánh thế giới nội tâm của một người nên nếu ai đó có ánh mắt sáng, đuôi mắt dài thì chắc chắn là người có trí tuệ cao siêu, có tầm nhìn xa trông rộng. Đặc biệt là trên con đường kinh doanh.

Nếu có thêm tướng dái tai dầy, màu sắc hồng hào thì là người mệnh đại phú đại quý. Sau tuổi 30 họ có thể gây dựng được sự nghiệp cho riêng mình.

Miệng vuông, môi hồng hào

Miệng được ví như là cánh cửa phúc lộc. Người có hình dáng miệng hơi vuông, môi dày và hồng hào cộng với nhân trung sâu và rộng thì con đường tài vận cực kỳ thuận lợi.

Bên cạnh đó, trong công việc làm ăn, hợp tác họ là người chân thành, không so đo thiệt hơn nên thường được nhiều người yêu mến. Họ cũng dễ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

Cho dù khi còn trẻ họ có gặp phải nhiều vất vả thì sau 30 tuổi họ sẽ dễ dàng nắm bắt được cơ hội làm giàu, trở thành tỉ phú trong tương lai.

Trán rộng và đầy đặn

Nhân tướng học quan niệm vầng trán đại diện cho trí tuệ và quyền thế, thông thường, người có trán rộng thường có vận mệnh khá tốt.

Người có tướng trán này thường nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, sự nghiệp có nhiều bước phát triển vượt bậc. Tuổi trẻ có thể gặp phải gian nan nhưng nếu không đầu hàng, cộng với sự giúp đỡ của người khác thì chắc chắn sẽ vượt qua được thuận lợi.

Đặc biệt, sau 30 tuổi chính là giai đoạn phát triển cao trào của họ. Họ có thể sử dụng kinh nghiệm tích lũy được để nắm chắc cơ hội, tạo nên thành công.

Bên cạnh đó, họ có tài lãnh đạo, là tướng làm quan, có khả năng chỉ huy mọi người xung quanh, không những tài lộc vượt bậc mà danh vọng cũng hơn người.

Cung điền trạch rộng

Cung điện trạch là khoảng cách từ mắt đến lông mày, đại diện cho khả năng tích lũy tài sản hoặc nhà đất của một người, có ảnh hưởng lớn lao đến quá trình phát triển tài vận của một người.

Người có cung điền trạch rộng, không có sẹo, nếp nhăn, nốt ruồi thì khả năng tích lũy tài sản cao, sau ba mươi tuổi chắc chắn có cơ hội để phát triển sự nghiệp, thậm chí đổi đời.

Người này có cuộc sống vật chất đầy đủ, không bao giờ phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu, cuộc sống gia đình đa phần êm ấm, không có lo toan.  

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link