Tướng phụ nữ giàu sang phú quý, tiền bạc tiêu hết lại có, ai tu vạn kiếp mới lấy được về làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tướng phụ nữ tốt lại giàu sang, ai lấy được phải mở tiệc khao mừng nào.

Đầu mũi tròn

Người có đầu mũi tròn trịa là người có phúc tướng. Đặc biệt, xem tướng phụ nữ thì thấy nét tướng này rất tốt cho các cô gái, bởi tướng mũi như vậy chẳng những đem lại sự hài hòa cho khuôn mặt, khiến các cô gái trở nên xinh đẹp hơn mà còn ảnh hưởng đến tính cách cũng như vận mệnh của họ nữa.

Cuộc đời của cô gái có tướng mũi như thế này khá suôn sẻ, không phải trải qua nhiều khó khăn trong đời. Dù là điều kiện kinh tế gia đình hay cuộc sống hôn nhân của họ cũng đều rất tốt đẹp, hậu vận an nhàn, hưởng nhiều phúc khí.

images (16)

Cho dù tướng mũi này có không phù hợp với nét đẹp thẩm mĩ theo từng thời điểm thì cũng đừng bao giờ nghĩ đến chuyện phẫu thuật thẩm mĩ, bởi phá đi nét tướng này, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình bị ảnh hưởng rất nhiều theo chiều hướng tiêu cực đó.

Nốt ruồi ở phần sau lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở phần sau lông mày còn được gọi là Hà quang, tức ánh sáng chiếu rọi rực rỡ. Cô gái có nốt ruồi ở vị trí này trong cuộc sống sẽ hiếm khi phải sống trong cảnh thiếu thốn, nếu không muốn nói là họ luôn có tài lộc vây quanh mình. Thêm nữa, nhân duyên của cô gái này rất tốt, sự giỏi giang và khéo léo cũng khiến cho cô có được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Tướng nốt ruồi sau lông mày được coi là phúc tướng ở nữ giới, đặc biệt càng về hậu vận lại càng tốt đẹp. Thêm 1 điều tốt đẹp của cô gái có nét tướng này đó là đường hôn nhân của họ rất đẹp, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc bền lâu.

Hai cằm

Nếu bạn có hai cằm và nhiều người trêu chọc bạn vì điều đó thì hãy tự tin nói rằng đó là phúc tướng của mình nhé. Cô gái có hai cằm nhìn có thể béo nhưng nhưng theo tướng số thì cực kì may mắn, tiền bạc dồi dào tiêu mãi không hết. Chuyện tình cảm của cô gái này cũng rất mỹ mãn, hôn nhân cũng hạnh phúc bền lâu. Nói chung, cô gái sở hữu nét tướng này cuộc đời sung sướng, không phải lo cái ăn cái mặc, càng chẳng phải đau đầu vì cơm áo gạo tiền, lại có được người chồng yêu thương và che chở cho mình trước những sóng gió cuộc đời.

download (23) (1)

Nhân trung dài, rõ

Nhân trung chính là đường dọc lõm giữa mũi và môi trên. Nhân trung là bộ phận đại diện cho khả năng sinh sản của phụ nữ. Nếu nhân trung dài, rõ và sâu thì cô gái đó có khả năng sinh nở tốt, sẽ cho ra đời những đứa con khỏe mạnh và thông minh.

Xem tướng phụ nữ tốt, không thể bỏ qua đặc điểm này trên khuôn mặt phụ nữ, bởi người có nét tướng này vô cùng hiếu thuận, làm tròn bổn phận làm con, làm vợ, làm mẹ, giúp cho cả gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Những người phụ nữ có đường nhân trung sâu rõ cũng đạt được rất nhiều thành công trong cuộc sống, mang về tài lộc dồi dào cho gia đình. Nhân tướng học cho rằng, nhân trung còn được gọi là Thọ Đường, chính vì thế mà người phụ nữ sở hữu nét tướng tốt này sẽ có sức khỏe tốt, là người trường thọ.

Vai rộng, eo tròn

Xét các yếu tố nhân tướng hội tụ nên một người con gái vừa tốt lại vừa có số giàu sang, không thể không nhắc đến tướng vai rộng, eo tròn. Người con gái có nét tướng này thường sở hữu năng lực khá cao, dù làm gì cũng dễ dàng giành được thành công.

Họ là người có tính cách hòa đồng vui vẻ, lại thẳng thắn chân thành nên đi đâu cũng có người yêu mến, bước đường sự nghiệp càng thêm thuận lợi.

Theo:  xevathethao.vn copy link