5 nguyên tắc mặc đẹp chẳng cần phải cầu kỳ hay tốn quá nhiều tiền cho đồ hiệu

( PHUNUTODAY ) - Bạn vẫn có thể mặc đẹp và làm bật cá tính theo những bí quyết vô cùng đơn giản mà không cần quá cầu kỳ.

Hiểu rõ về vóc dáng của mình

Không gì quan trọng hơn là hiểu rõ về những ưu điểm và khuyết điểm của vóc dáng. Nếu không phù hợp với hình thể, chúng sẽ có thể làm nổi hơn các điểm trù. Dù giá rẻ nhưng vừa vặn và làm tốt nhiệm vụ “đẹp khoe xấu che” sẽ giúp chị em tỏa sáng trong mắt đối phương. Việc của chị em là xác định mình thuộc dáng người nào và tìm ra trang phục phù hợp nhất với mình. 

1

Chọn chất liệu

Những bộ cánh có chất liệu vải chứa quá 20% sợi tổng hợp thù đừng nên chọn vì chúng rất dễ nhàu và không có độ mềm mại. Thay vào đó, bạn chỉ cần chọn những bộ cánh có chất liệu vải tự nhiên như cotton, lụa hay vải lanh. Ngoài ra, nếu yêu thích trang phục lụa bóng, hãy ưu tiên chọn loại dày dặn, bóng vừa phải, màu trung tính nhã nhặn.

Chỉ cần lựa chọn những item có chất liệu thoáng mát, mềm mại, thân thiện với môi trường và nhất là ít nhăn nhúm là đủ giúp bạn trông chỉn chu, thời thượng hơn.

11b5046e0e8c470198ad1c7071bc2e7b

Ưu tiên trang phục cơ bản

Thay vì chạy theo xu hướng nhanh đến nhanh đi và tốn kém, bạn nên chi tiêu thông minh cho thời trang. Các món đồ như áo phông trắng, sơ mi trắng, quần jeans xanh, váy đen (little black dress).. đều là "must-have item", không lo bối rối khi chọn đồ. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên biết rằng những món đồ bình dân mà trông rườm rà, cầu kỳ sẽ rất dễ bị lộ mác "rẻ tiền". Vì vậy, nếu không có quá nhiều tiền, hãy ưu tiên các item càng đơn giản càng tốt. 

Đầu tư vào một vài món phụ kiện sành điệu

Chị em nên đầu tư ít nhất một món phụ kiện thời trang “xịn sò” để hoàn thiện vẻ ngoài. Đó có thể là giày dép, túi xách, đồng hồ hoặc trang sức hoa tai, dây chuyền… Dù chỉ diện áo phông, quần short jeans xuống phố cho những ngày không biết mặc gì đi hẹn hò cùng bạn bè, nàng vẫn có thể trông sành điệu nhất hội nếu sắm về cho mình một chiếc túi giá trị, chỉn chu.

jj

Phối đồ khéo léo, hợp mốt

Bạn có thể phối hợp chúng một cách linh hoạt nhằm tạo nên nhiều set đồ đa dạng, và sử dụng phụ kiện như cách để tạo nên sự khác biệt cho chúng. Chỉ cần có một vài bí quyết phối đồ nhỏ xinh như buộc áo ngang eo, áo khoác hờ trên vai, cài ngược cúc hay xắn gấu quần…, đảm bảo rằng hình ảnh của nàng trông mắt đối phương sẽ nâng tầm sang chảnh, phong cách hơn rất nhiều đấy. 

uuu-tt1210-j01-mxh-1539314937-862-width1200height628

Phối đồ khéo léo và hợp mốt chính là yếu tố góp phần tạo nên sự thú vị và độ "chất" cho phong cách của bạn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link