5 mẹo chinh phục áo khoác bomber đầy cá tính và phong cách ngày Đông

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo khoác bomber cá tính giờ đây đã được chị em biến tấu theo nhiều cách khác nhau.

Khi mới ra mắt, áo bomber được may với những gam màu tối. Những gam màu truyền thống được thiết kế chủ yếu là màu xanh rêu, xanh đậm và những màu xám. Những tone màu này được xem là những tone màu dễ phối đồ. Nhưng hiện tại áo bomber còn được thiết kế theo những tone màu sắc để phù hợp với nhiều phong cách thời trang hơn. 

Chất liệu da

So với kaki, chất liệu da thuộc loại nổi bật, đậm cá tính và dễ khiến bạn lôi kéo ánh nhìn hơn, đem lại một phong thái thời thượng và không kém phần sang trọng. Không thể đếm xuể số lượng áo bomber da mà Rihanna và Hailey Bieber đang sở hữu. Hai người thường lọt vào ống kính của tay săn ảnh với đủ dáng hình áo khoác da từ crop top đến oversize.

Emily-Ratajkowski-ao-khoac-da

Mix cùng váy

Hãy thử nghiệm thật nhiều cách kết hợp trái dấu. Với kiểu áo của các phi công, bạn có thể tiếp đất nhẹ tựa lông hồng với những chiếc váy voan, váy xòe bồng bềnh như mây. Trang bị thêm đôi boots cao cổ để vững vàng tới mọi điểm đến. 

Emili-Sindlev-Copenhagen-SS-22-d

Phối cùng quần jeans

Jeans xanh dường như là sự lựa chọn hàng đầu của những người đẹp nổi tiếng khi kết hợp cùng các màu sắc bomber kinh điển như xanh rêu, đen và nâu. Dù là một cách mix & match chẳng hề mới mẻ, không ai có thể ngó lơ sự sành sỏi trong thời trang của họ với một chiếc kính râm sành điệu.

hailey-bieber-ao-khoac-da-credit-getty-scaled

Quần jean cá tính, phóng khoáng trông vô cùng đơn giản nhưng đem đến một outfit theo phong cách đường phố vô cùng độc đáo. Hãy chọn một đôi giày thể thao đẹp nhất trong tủ đồ của mình và một chiếc vòng tay thời trang nổi bật. Tất cả sẽ giúp bạn trông có gu hơn và ghi điểm cao trong mắt người đối diện. 

pasted image 0

Nếu bạn e ngại những mẫu áo phao khiến mình trông "đồ sộ" thì hãy chuyển sang kết thân với áo bomber. Kiểu dáng thân áo phồng nhẹ với phần bo gấu gọn gàng giúp mẫu áo này dễ dàng mix&match với đủ loại phong cách. 

Phối cùng chân váy dài 

Chân váy dài và áo bomber là một sự kết hợp vô cùng độc đáo phù hợp với những cô nàng cá tính. Những cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng mà muốn phá cách bản thân thì đây cũng là một set đồ vô cùng phù hợp, thu hút ánh nhìn trước đám đông.

pasted image 0 (1)

Kết hợp outfit này cùng một đôi giày cao gót và một chiếc túi đen sẽ giúp cô nàng trở nên sành điệu và sang chảnh hơn rất nhiều.

Phối cùng áo len cổ lọ

Áo len cổ lọ phối cùng áo khoác bomber là một item không thể thiếu vào những ngày trời trở lạnh. Set đồ trông đơn giản này đem đến cho các nàng sự thời thượng và sành điệu. 

pasted image 0 (2)

Set đồ này rất được phổ biến tại Hàn Quốc, đến này nó cũng được rất nhiều chị em công sở lựa chọn bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng lịch sự, vừa hợp thời trang mà cũng vô cùng hợp thời tiết. 

Theo:  xevathethao.vn copy link