5 nốt ruồi đại phú đại quý, mang lại tài lộc, phúc khí cho người sở hữu

( PHUNUTODAY ) - Những người sở hữu 5 nốt ruồi tốt này thường được dự báo sẽ đạt thành công trong sự nghiệp, sống sung túc khi về già

Nốt ruồi ở cằm

Trong danh sách những nốt ruồi đại phú, đại quý thì nốt ruồi nằm tại vị trí cằm là vị trí được nhắc đến đầu tiên. Đối với những bạn nữ sở hữu nốt ruồi ở cằm, thường là tuýp người có số hưởng vi hoa, phú quý cũng như hưởng được nhiều của cải. Đặc biệt vô cùng có duyên với đất đai, nhà cửa hay bất động sản đầu từ tới đâu là trúng tới đó.

not-ruoi-o-cam-2

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi trên đỉnh đầu thường là người tài năng, trí tuệ và cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Họ có nhân duyên vượng, dễ gặp được quý nhân. Khi còn trẻ, họ thường được biết đến với thành tích học tập nổi bật. Trong quá trình lập nghiệp, họ còn được nhiều người giúp đỡ nên thành danh hơn người.

Nốt ruồi ở xương cụt

Nốt ruồi ở xương cụt là nốt ruồi hiếm, không phải ai cũng có được. Người có nốt ruồi này thường tài giỏi, mưu trí. Dù xuất thân bần hàn nhưng họ lại giàu ý chí vươn lên. Dù làm việc trong lĩnh vực nào, người có nốt ruồi này cũng đạt được những thành tựu nổi trội mà những người khác không thể làm được.

Sau 35 tuổi, người có nốt ruồi này thường có sự nghiệp ổn định, danh lợi đều vượng. Về già, họ có được cuộc sống an nhàn, vui vầy bên con cháu, không phải lo lắng đến chuyện cơm áo, gạo tiền.

Nốt ruồi trên hàng lông mày bên trái

Nốt ruồi trên lông mày trái cũng là nốt ruồi hiếm, không phải ai cũng có được. Đây là nốt ruồi tốt đối với không chỉ ở nữ giới mà còn nam giới. Nốt ruồi trên lông mày trái còn được gọi là nốt ruồi vượng phu. Nốt ruồi tại vị trí lông mày trái thể hiện người phụ nữ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc với hậu phương vững chắc.

4

Nốt ruồi ở thắt lưng

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở thắt lưng cũng được cho là nốt ruồi may mắn, báo hiệu điềm lành. Người sở hữu nốt ruồi này thường có tài vận vượng, tài lộc dồi dào. Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở thắt lưng thường tài năng, mạnh mẽ, sau này ắt làm nên nghiệp lớn. 

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở thắt lưng thường mang số mệnh phú quý. Họ thường nên duyên với người chồng thành đạt, tài giỏi. Sau khi kết hôn, họ là người phụ nữ đảm đang, giỏi quản lý tài chính và quán xuyến mọi việc trong gia đình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link