Cổ nhân nói "Nốt ruồi ở tay ăn vay cả đời" có đúng không?

( PHUNUTODAY ) - Dân gian có câu: “Nốt ruồi ở cổ tay ăn vay cả đời”. Liệu có phải người có nốt ruồi ở cổ tay tương lai sẽ luôn bần hàn khó khăn không? Theo nhiều chuyên gia nhân tướng học, ý nghĩa nốt ruồi ở cổ tay không xấu như bạn nghĩ.

1. Nốt ruồi ở cổ tay ăn vay cả đời nghĩa là gì?

Rất nhiều người quan tâm đến ý nghĩa câu nói “nốt ruồi ở cổ tay ăn vay cả đời”. Lời trên mặt chữ, câu nói này có ý nghĩa rất rõ ràng, có nghĩa những người có nốt ruồi ở cổ tay thì số bần hàn, nghèo khổ, cả đời phải đi vay nợ, cuộc sống vô cùng khó khăn. Đây là một ý nghĩa nốt ruồi ở cổ tay không mấy tốt đẹp đối với cả nam và nữ. Có lẽ vậy mà không ít người hoang mang khi có nốt ruồi ở tay.

co-nhan-noi-not-ruoi-co-tay-an-vay-ca-doi-co-dung-hay-khong_1

Tuy nhiên, sau nhiều nghiên cứu, các nhà nhân tướng học lại chỉ ra rằng, những người có nốt ruồi ở cổ tay đều rất thông minh, có năng khiếu thiên bẩm, nhanh nhẹn, mưu trí. Đường công danh sự nghiệp của người này đều có xu hướng thăng tiến, từ trung niên trở đi tài lộc phát triển dồi dào.

2. Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ tay phải

Đối với nữ giới:

– Tính cách: người này có khả năng giao tiếp tốt, vô cùng khéo léo trong đối nhân xử thế, vì vậy luôn được mọi người yêu mến, kính trọng.

– Sự nghiệp: phụ nữ có nốt ruồi ở cố tay vô cùng may mắn, dễ thành đạt, đặc biệt là hay có số được thừa hướng gia sản từ gia đình hoặc lấy được chồng giàu nên cuộc sống luôn dư giả, sung túc. Đặc biệt, những người này rất có năng khiếu về nghệ thuật và kinh doanh, nên nếu lựa chọn đi theo con đường này thì ắt hẳn sẽ thu được thành tựu rất lớn.

– Hôn nhân: họ không mất nhiều thời gian để có được người bạn đời như ý, và khi hết hôn họ làm mẹ làm vợ rất chu toàn, con cái sinh ra đều giỏi giang, ngoan ngoãn.

Đối với nam giới:

Tương tự phụ nữ, nốt ruồi ở cổ tay phải đàn ông cũng được đánh giá tương đối tích cực về con đường sự nghiệp, tình duyên.

co-nhan-noi-not-ruoi-co-tay-an-vay-ca-doi-co-dung-hay-khong_2

– Tính cách: Người có đặc điểm này thông minh, tài năng, giao tiếp tốt trong cả công việc lẫn cuộc sống.

– Sự nghiệp: họ rất hay gặp may mắn trong sự nghiệp, mọi chuyện đa phần đều tương đối thuận lợi, được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, mọi chuyện đều thăng tiến êm đềm, tốt đẹp.

– Hôn nhân: Nốt ruồi ở cổ tay phải đàn ông là người điềm đãm, hòa nhã với bạn đời, là trụ cột vững chắc cho gia đình, rất yêu chiều vợ con, cuộc sống gia đình khá hạnh phúc.

3. Ý nghĩa nốt ruồi ở cổ tay trái

Đối với nữ giới:

– Tính cách: Nốt ruồi ở cổ tay trái phụ nữ cho thấy đây là người luôn nổi bật trong môi trường tập thể, tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, luôn biết cách đối xử đúng mực với mọi người xung quanh.

co-nhan-noi-not-ruoi-co-tay-an-vay-ca-doi-co-dung-hay-khong_3

– Sự nghiệp: quan lộc của phụ nữ có nốt ruồi ở cổ tay trái là tương đối lớn, đồng thời còn gặp được khá nhiều điều may mắn. Cuộc sống luôn ổn định với sự tự chủ về mặt tài chính.

– Hôn nhân: đây là hình mẫu lý tưởng của các chàng trai bởi tính cách của họ luôn tinh tế, ít người có được, biết cách chăm lo đủ đầy cho cả công việc bên ngoài lẫn gia đình ấm yên, được 2 bên gia đình hết mực yêu quý.

Đối với nam giới:

– Tính cách: Nam giới sở hữu nốt ruồi tại cổ tay trái sẽ có tham vọng tương đối lớn, đồng thời luôn chạy theo những thứ viển vông, phù phiếm và không thực sự thiết thực.

– Sự nghiệp: Mặc dù sở hữu nhiều tham vọng nhưng sự nghiệp của người có nốt rồi cổ tay trái đàn ông lại không được như mong muốn, ít khi gặp may mắn, đường công danh long đong lận đận.

– Hôn nhân: Họ luôn muốn đuổi theo những giá trị phù phiếm nên dẫn tới việc lập gia đình của những người này cũng hay gặp trở ngại. Về lâu dài gia đình thường không yên ấm, có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn thường xuyên, thậm chí là đổ vỡ.

4. Ý nghĩa nốt ruồi son ở cổ tay

co-nhan-noi-not-ruoi-co-tay-an-vay-ca-doi-co-dung-hay-khong_5

Nếu là nốt ruồi son, dù nằm ở bất cứ vị trí nào đi chăng nữa thì cũng là dấu hiệu vô cùng may mắn. Nốt ruồi son ở cổ tay là người có năng khiếu về nghệ thuật, luôn biết cách hưởng thụ cuộc sống và cuộc sống luôn vô cùng thú vị, không bao giờ buồn tẻ.

Thêm vào đó, nốt ruồi son ở cổ tay còn là báo hiệu cho một thành công trong sự nghiệp trong tương lai. Đặc biệt nếu nốt ruồi cách cổ tay từ 1 đến 5 cm thì đó là nốt ruồi đại cát đại lợi, ý chỉ người này luôn được hưởng may mắn, có quý nhân giúp đỡ, mọi sự như ý bình an, kinh doanh buôn bán phát đạt.

Có thể thấy rằng có nốt ruồi ở cổ tay thì đại đa số là may mắn, hạnh phúc (trừ nốt ruồi ở cổ tay trái nam giới). Thế nên nếu bạn có nốt ruồi ở tay, hãy luôn thoải mái, vui vẻ để có một cuộc sống như ý muốn.

Theo:  xevathethao.vn copy link