3 nốt ruồi báo hiệu tài lộc đầy kho, ai sở hữu thường giàu sang, đắt giá, tương lai tươi sáng

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu 3 nốt ruồi này thường có tài lộc đầy kho, phú quý đầy tay, không làm quan to thì cũng kinh doanh phát đạt, một vốn bốn lời.

Nốt ruồi trên lông mày

Người ta thường nói, nốt ruồi trên lông mày được ví như hạt ngọc trên cỏ. Đây cũng là nốt ruồi hiếm, không phải ai cũng có được. Tử vi nói, nốt ruồi trên lông mày là một trong những nốt ruồi tốt nhất. Nốt ruồi tốt thường là nốt ruồi nên giấu chứ không nên lộ.

Nếu người sở hữu nốt ruồi ẩn trên lông mày thường là những người thông minh, khéo léo, biết cách dàn xếp mối quan hệ xã hội, và được lòng rất nhiều những người xung quanh. Trong gia đình, họ là mẫu phụ nữ lý tưởng mà mọi người đàn ông đều mong muốn lấy được, họ biết chăm chút gia đình, vun vén hạnh phúc, chăm sóc con cái, từ đó tạo nên một mái ấm hoàn hảo nhất.

1

Người sở hữu nốt ruồi trên lông mày đa phần đều giàu sang đắt giá. Người có nốt ruồi này thường thông minh, lanh lợi. Đến trung tuổi, họ thường làm ăn phát tài, phát lộc, phúc khí sâu dày. Không những thế, họ còn được trời ban cho sức khỏe dồi dào, về già trường thọ.

Nốt ruồi trên trán

Nhân tướng học có nói, trán tượng trưng cho vận may của mỗi người từ thời trẻ. Người có trán rộng, có nốt ruồi ở trán đa phần đều thông minh, học giỏi, được tổ tiên phù hộ. Nốt ruồi ở trán đa phần đều là nốt ruồi mang đến phúc khí. Người có nốt ruồi này mang số mệnh giàu sang phú quý, về già không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc. Người có nốt ruồi ở trán thường sinh trưởng trong môi trường tốt, sự nghiệp càng về sau càng phất lên không ngừng.

2

Theo sách nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi đỉnh trán mang số sung sướng, an nhàn, có người hầu kẻ hạ. Người này thường sinh ra trong gia đình khá giả nên không phải lo lắng điều gì. Nốt ruồi trên đỉnh trán đàn ông tuy không tạo được thành công nhiều trong sự nghiệp nhưng với xuất phát điểm tốt nên cuộc sống sau này an nhàn, không lo nghĩ tiền bạc.

Nốt ruồi ở gò má

Nốt ruồi ở gò má thể hiện tố chất lãnh đạo. Người có nốt ruồi này được dự báo sẽ có địa vị cao trong công việc mà họ theo đuổi. Họ thường là người đứng đầu, luôn nhận được sự tín nhiệm, nhiệt thành từ cấp dưới. 

3

Theo tử vi, người có nốt ruồi ở gò thường có quý nhân phù trợ, gặp thuận lợi trong sự nghiệp. Họ là người tài năng, tham vọng, hoài bão nên sẽ giành được những vị trí thuận lợi nơi làm việc. Đàn ông có nốt ruồi như vậy rất tự chủ, có nhiều cơ hội thành công trong sự nghiệp, thường là những người có tư tưởng lãnh đạo. Người này dễ dàng nắm bắt được của cải và tạo ra của cải trong đời, người như vậy không chỉ gặp may mắn giàu có mà còn có khả năng giữ của cải rất mạnh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link