5 nốt ruồi “phú quý” trên người: Đàn ông kiếm ra tiền, đàn bà làm ra vàng, ai cũng giàu sang

16:59, Thứ ba 04/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, người phụ nữ có nốt ruồi trong lòng bàn tay gọi là nốt ruồi giữ của cải.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trong lòng bàn tay được gọi là nốt ruồi giữ của cải, biểu tượng cho sự giàu có và khả năng kiểm soát vận mệnh. Đối với phụ nữ, điềm báo này dự đoán sự thịnh vượng và thành công trong cuộc sống. Họ thường là những người quản lý tài chính thông minh và là điểm tựa vững chắc cho gia đình sau khi kết hôn.

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trong lòng bàn tay được gọi là nốt ruồi giữ của

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trong lòng bàn tay được gọi là nốt ruồi giữ của

Nốt ruồi trên cằm

Cằm trong nhân tướng học đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá vận mệnh sự nghiệp và tài lộc của một người. Nốt ruồi trên cằm, cụ thể là ở đàn ông, thường tượng trưng cho sự giàu có và thành công. Những người này thường thông minh, có khả năng kinh doanh và chiến lược. Họ có đôi mắt sắc bén trong việc nhận biết và tận dụng cơ hội kinh doanh, thường thu được thành công lớn và có cuộc sống giàu có và ổn định.

Nốt ruồi trên mũi

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên mũi thường được coi là biểu hiện của điềm xấu. Đặc biệt, nốt ruồi ở sống mũi, sống mũi thường đề cập đến vấn đề tài chính không ổn định và khả năng tiêu tiền kém. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi xuất hiện ở đầu mũi, nó có thể biểu thị sự may mắn nhỏ nhoi trong việc tạo dựng tài sản cá nhân.

Nốt ruồi trên gò má

Nốt ruồi trên gò má thường không được coi là điềm tốt trong nhân tướng học. Tuy nhiên, nó thường tượng trưng cho khả năng xuất sắc trong sự nghiệp và quyền lực. Những người có nốt ruồi này thường là những người quyết đoán, mạnh mẽ, và có thể đạt được thành công lớn trong công việc.

Nốt ruồi dưới khóe miệng

Nốt ruồi dưới khóe miệng thường biểu thị khả năng tích trữ tài sản và may mắn trong cuộc sống. Người có nốt ruồi này thường có khả năng lãnh đạo và quản lý tài chính tốt. Đối với đàn ông, điềm báo này thường dự đoán sự thành công và thịnh vượng, trong khi đối với phụ nữ, nó có thể tượng trưng cho hạnh phúc gia đình và tài lộc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc