5 nét tướng của người đàn ông nghèo khổ, khó khăn thiếu thốn quanh năm, làm chẳng đủ ăn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sở hữu 5 nét tướng này thường sống trong nghèo khổ, không gặp may mắn nên dù có nỗ lực cũng không đạt được thành quả.

Cung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt

Theo nhân tướng học, Cung Tài lộc nằm ở vị trí trán hướng thẳng về phía sống mũi, trên vùng lông mày. Đàn ông sở hữu cung Tài Lộc có 1 bớt đen hoặc nốt ruồi thường sẽ không gặp may mắn trong cuộc sống.

Dù tài ba, siêng năng đến mấy, họ cũng không thể khấm khá hơn. Đây là một trong những nét tướng đàn ông nghèo hèn, chị em cần lưu ý khi chọn chồng.

1

Lông mày hỗn loạn, đậm

Người sở hữu cặp lông mày này thường sở hữu ánh mắt hung dữ. Trong cuộc sống, họ sống sôi nổi nhưng bốc đồng, hay mất bình tĩnh, không nghe những lời khuyên can, góp ý của người khác.

Họ có thể vì lợi ích của bản thân mà phản bội, hãm hại người khác. Đến cuối cùng, cuộc sống của họ vẫn không có gì khởi sắc, vẫn nghèo khổ, khó khăn và lận đận.

Mũi thấp, hếch lên

Đàn ông sở hữu nét tướng này là nét tướng tiểu nhân, sống chi li, tính toán, do đó, cuộc sống nghèo khổ, cơ cực. Ngoài ra, tuýp người này tâm không chính, thường lợi dụng sự thông minh, láu cá của mình để lừa người khác. Vì thế, tiền tài, danh vọng khó đến được với những người này.

Dái tai nhỏ

Đàn ông sở hữu dái tai nhỏ thường hay lo lắng, muộn phiền, sợ hãi những điều sắp tới. Họ cũng thuộc tuýp người nhút nhát và thiếu dũng khí, chẳng dám làm điều gì liều lĩnh. Vì thế, công danh chẳng đáng kể, có kiếm được đồng tiền cũng phải bôn ba, lao tâm khổ tứ vất vả.

2

Miệng mỏng

Theo nhân tướng học, tướng miệng thường quyết định khả năng diễn đạt, giao tiếp của một người. Đàn ông miệng to nhưng môi lại mỏng thì dục vọng nhiều song lại thiếu lòng đồng cảm, hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc ngay trước mặt. Sau lưng người khác, họ thích buôn chuyện, đặt điều nên không được ai quý mến. 

Thêm vào đó, nếu người này khóe miệng trễ xuống thì đó là tướng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, khiến cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc thiếu thốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link