5 sai lầm trong phòng ngủ khiến gia chủ dễ đau ốm, tán lộc

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong phòng ngủ nhà bạn phạm phải những lỗi phong thủy này, cần tìm cách hóa giải, để vận xui không đeo bám.

Di ảnh người quá cố

Theo các chuyên gia phong thủy, bạn không nên đặt ảnh người quá cô ở đầu giường của mình, dù đó có thể là người thương người thân của bạn. Nguyên nhân, nếu bạn đặt ở đây sẽ khiến cho giấc ngủ của bạn khó lòng sâu giấc, dễ sinh muộn phiền u ám.

Bạn nên treo ảnh người quá cố nên được đặt ở những nơi an tịnh, sạch sẽ và thiêng liêng như phòng khách hay nơi nào tiện cho việc thờ cúng. Ngoài ra, việc bạn đặt ảnh người quá cố ở giường ngủ dễ gây mộng mị, ảnh hưởng tới tinh thần và sức khỏe.

Gương

Một trong những sai lầm trong phong thủy phòng ngủ là đặt gương chiếu vào giường ngủ. Theo các chuyên gia thì bạn nên hạn chế treo gương trong phòng ngủ, đặc biệt cấm kị vị trí đối diện với giường hoặc cửa sổ, cửa ra vào. Đặc biệt, nếu bạn treo gương thẳng vào giường ngủ  sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và chất lượng giấc ngủ của gia chủ. Ngoài ra, gương cũng sẽ khiến bạn dễ rơi vào mộng mị, bóng đè sinh mệt mỏi

Đặt giường ngủ ở dưới đèn chùm

Đặt giường ngủ ở dưới đèn chùm

Kê giường dưới xà ngang

Khi đặt giường ngủ bạn cần phải tránh vị trí có xà ngang, không riêng gì phòng ngủ, xà ngang áp mái là điều tối kỵ trong phong thủy khiến cho tài vận khó lòng hanh thông, tiền bạc hao hút. Ngoài ra,  nếu bạn đặt giường ngủ dưới đèn chùm còn tạo áp lực cho người nằm dưới đó. Khi tinh thần bị ức chế, cơ thể cũng suy nhược, ngủ không ngon, gặp nhiều ác mộng cho gia chủ, nên tránh xa.

Đặt cây và hoa tươi trong phòng ngủ

Một trong những sai lầm trong phòng ngủ là đặt cây xanh, hoa tươi trong phòng. Nguyên nhân là việc dùng quá nhiều các chậu cây và hoa cảnh để trang trí cho phòng ngủ cũng được cho là sẽ không tốt cho sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra, vì ban đêm chúng sẽ hút lượng khí oxy và thải ra khí cabonic gây hại cho bạn. Chính vì vậy, cách tốt nhất bạn chỉ nên đặt một chậu cây nhỏ để thanh lọc không khí trong nhà là đủ.

Đặt cây xanh trong phòng ngủ

Đặt cây xanh trong phòng ngủ

Đặt bể cá trong phòng ngủ

Bể cá để trong phòng khách hoặc phòng làm việc rất tốt cho phong thủy giúp tăng lộc khí vào nhà. Nhưng nếu bạn đặt bể cá trong phòng ngủ của bạn đang có một chiếc bể cá thì hãy nhanh chóng di chuyển nó ra ngoà kẻo dễ gặp xui. Theo các chuyên gia phong thủy, đặt bể cá, bồn rửa mặt, treo tranh vẽ hồ nước, sông, suối, biển… sẽ khiến vợ chồng con cái gặp hiểu lầm, bất hòa, nảy sinh cãi vã dễ ly tán.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link