Kim Lý phản ứng bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà liên tục bị "réo tên" trong lúc Cường Đô La cưới vợ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc Hồ Ngọc Hà thường xuyên bị réo tên khi Cường Đô La cưới vợ thì Kim Lý vẫn luôn âm thầm bên cạnh bạn gái. Mới đây, anh còn đích thân "tháp tùng" Hồ Ngọc Hà đi sự kiện khiến dân tình ngưỡng mộ.

Dù đã kết thúc chuyện tình với Cường Đô La khá nhiều năm nhưng một lần nữa Hồ Ngọc Hà lại bị “gọi tên” khi chồng cũ bất ngờ tổ chức lễ đính hôn cùng Đàm Thu Trang cách đây không lâu. Dù không chính thức lên tiếng vì sự khó chịu này tuy nhiên “nữ hoàng giải trí” cũng ngầm đáp trả những bình luận khó nghe từ antifan trên trang cá nhân của mình.

Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi sự kiện.

Kim Lý tháp tùng Hồ Ngọc Hà đi sự kiện.

Bỏ mặc những ồn ào xung quanh, Hà Hồ được bạn trai Kim Lý tháp tùng tại một sự kiện tối qua. Cả hai cũng nhận được khá nhiều lời chúc mừng khi được nhận xét quá đẹp đôi, thậm chí fan hâm mộ còn mong đợi một đám cưới trong tương lai.

000
Không cầu kỳ như mọi lần, Hồ Ngọc Hà xuất hiện cá tính khi mặc nguyên set màu đen năng động tone sur tone với bạn trai Kim Lý.

Không cầu kỳ như mọi lần, Hồ Ngọc Hà xuất hiện cá tính khi mặc nguyên set màu đen năng động tone sur tone với bạn trai Kim Lý.

Trước đó, khi Cường Đô La tổ chức đám hỏi với Đàm Thu Trang nhiều người đặt câu hỏi vì sao khi Hồ Ngọc Hà đã bên Cường Đô La 8 năm, có một con trai chung nhưng cả hai chưa một lần làm đám cưới, trong khi anh có thể nhanh chóng kết hôn với một người phụ nữ mới quen. Trước những ý kiến so sánh, Hồ Ngọc Hà đã bức xúc đáp trả khi cho rằng, một số người đã "đi quá giới hạn", đào bới sâu vào quá khứ giữa cô và chồng cũ.

"Nữ hoàng giải trí" cho biết, cô thậm chí đã quên lời cầu hôn năm nào của Cường Đô La nhưng có những người luôn cố gắng đào bới lên. Theo Hồ Ngọc Hà, thay vì nói xấu, hạ bệ, chửi rủa nhau thì hãy đơn giản hoá cuộc sống. “Ai hạnh phúc hãy vui dùm, có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiểu tâm sinh lý của tôi lắm”, Hồ Ngọc Hà tuyên bố.

Hồ Ngọc Hà bức xúc khi liên tục bị nhắc tên sau lễ ăn hỏi của chồng cũ.

Hồ Ngọc Hà bức xúc khi liên tục bị nhắc tên sau lễ ăn hỏi của chồng cũ.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã ở bên nhau 8 năm, mặc dù quyết định "đường ai nấy đi" nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên xuất hiện trong một sự kiện. Hiện tại, cả hai đã tìm được hạnh phúc mới: Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý còn Cường Đô La cũng vui vẻ cùng Đàm Thu Trang.

Tháng 8.2017, tin đồn hẹn hò giữa Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã được dấy lên bởi cả hai nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, Cường Đô La cũng cho con trai Subeo đi cùng Đàm Thu Trang.

Tháng 9.2017, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Cả hai cũng chính thức công khai những hình ảnh thân thiết và úp mở về chuyện đám cưới. Vị doanh nhân cũng nhiều lần công khai gọi Đàm Thu Trang là "vợ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link