5 "thủ thuật" giúp nâng cấp style của bản thân mà chẳng cần sắm đồ hiệu

( PHUNUTODAY ) - Muốn sang chảnh hóa phong cách của bản thân, các nàng đừng quên ghim 5 cách sau đây nhé.

Không phải lúc nào cũng cần chi trả thật nhiều tiền để có một bộ trang phục đắt giá, mọi cô nàng đều có thể trở nên hút hồn và thời thượng hơn. Bài viết này sẽ mách cho bạn 5 thủ thuật “hạt dẻ” nhưng vẫn hô biến bộ trang phục trở nên “có giá” và sang trọng hơn bao giờ hết.

Mix match màu sắc hợp lý

Không ít tín đồ thời trang thường áp dụng công thức này để trổ tài mix&match mà không sợ quá lố. Với những cung bậc khác nhau của một màu sắc, người mặc có thể thỏa sức phân bổ điểm màu đa dạng khác nhau, nhấn thêm chút họa tiết trên trang phục. Ngoài ra, việc sử dụng phụ kiện to bản hay có thiết kế độc đáo cũng là một trong những cách nâng tầm tổng thể trang phục và khiến người đối diện “vương vấn” khôn nguôi.

monochrome

Đừng quên thắt lưng

Nếu đã nhàm chán với các bản phối đơn thuần, tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc thắt lưng, belt bag hoặc corset. Bên cạnh kiểu sơ vin thông thường, các cô nàng sành điệu có thể sử dụng thắt lưng trên khung xương sườn để tạo điểm nhấn cho blazer oversize, đầm, bodysuit,… khiến tổng thể trông gọn gàng và “chill” hơn hẳn.

that-lung-dawn.tan_

Đồ dệt kim

Người ta ngày càng có xu thế yêu thích chất liệu mỏng nhẹ, thoải mái nhưng vẫn nhã nhặn, thanh lịch cho những buổi họp online. Cũng từ đây, chất liệu dệt kim được đưa lên một tầm cao mới và không ít lần khuấy đảo cả những sàn diễn thời trang. Trong đó, các set đồ đồng bộ bằng vải dệt kim thường dễ “cháy hàng” nhất và được mặc từ nhà ra phố.

det-kim-klinhnd

Chất liệu lụa

Lụa hay satin là một trong những bí quyết “đánh thức” sự quý phái, sang trọng của người mặc, giúp họ trở nên quyến rũ hơn. Những chiếc váy, đầm lụa satin sẽ là sự lựa chọn tối ưu để các cô nàng thoải mái trong từng chuyển động, nhưng vẫn toát lên được vẻ nữ tính, thanh tao. Đừng quên “chốt sổ” bằng chiếc vòng cổ ngọc trai hay trang sức mạ vàng. 

goi-y-mix-do-voi-vay-lua-satin-cho-mua-thu-them-lang-man-740-5248822

Blazer oversize

Chiếc blazer “ngoại cỡ” trắng, đen hay mang màu sắc trung tính sẽ khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên thanh lịch hơn. Với những người không thích lối chơi an toàn, bạn có thể thỏa sức kết hợp blazer màu nổi trên nền những trang phục cơ bản như áo sơmi, áo thun, áo len cổ lọ,… hay thậm chí là một bản phối color-blocking chất chơi.

blazer-__mmaxinewylde

Không chỉ giới hạn ở phong cách thanh lịch chốn công sở, chiếc blazer oversize còn có thể đi cùng với các thiết kế mang âm hưởng athleisure để tạo nên một bản phối mang đậm tinh thần thể thao nhưng không kém phần thời thượng.

Theo:  xevathethao.vn copy link