Hé lộ bài thuyết trình bị bỏ lỡ của Thiên Ân tại Miss Grand International 2022

( PHUNUTODAY ) - Cô đã chia sẻ về bài thuyết trình về hòa bình chưa có dịp thể hiện tại chung kết MGI 2022.

Sau hành trình dài tại Miss Grand International 2022 (MGI) - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân chính thức trở về Việt Nam. Mới đây cô đã chia sẻ về bài thuyết trình về hòa bình chưa có dịp thể hiện tại chung kết MGI 2022. 

bai-thuyet-trinh-hoa-binh-bi-bo-lo-cua-thien-an-tai-mgi-2022-eb89fc5f

Cụ thể, khi được MC hỏi về bài thuyết trình bị bỏ lỡ tại chung kết MGI do không lọt vào Top 10, Thiên Ân đã thể hiện ngay trên livestream.

Nội dung như sau: "Tôi xin cảm ơn Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 đã cho tôi cơ hội nói với thế giới rằng tôi từng là nạn nhân của những lời chê bai. Cân nặng của tôi từng đạt 75kg. Trước khi đến với Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, tôi từng bị chỉ trích rất nhiều và mọi người nói rằng tôi không xứng đáng để có được những điều tốt đẹp trong cuộc sống và tương lai sẽ không đi đến đâu. Tôi ở đây ngày hôm nay để chứng minh họ đã sai. Cuộc sống này có rất nhiều người là nạn nhân của bạo lực ngôn từ, kể cả khi họ không làm gì. Chúng ta áp lực và chọn cách rời bỏ thế gian này chỉ vì bị tổn thương bởi những lời nói của người khác. Tôi đã vượt qua và tôi muốn truyền cảm hứng đến tất cả những người đang giống như tôi. 

Chúng ta là duy nhất trên hành tinh này, không ai giống ai, không ai hoàn hảo và chúng ta chỉ sống duy nhất một lần. Vì vậy, tôi mong các bạn đứng lên, dùng tiếng nói của mình để chống lại lời chê bai, tôi luôn luôn ở đây với bạn". 

thien-an-da-hoi-2143

Đây cũng là chủ đề mà người đẹp sinh năm 2000 mang đến đấu trường Miss Grand Vietnam 2022 và giúp cô giành chiếc vương miện danh giá sau phần thi ứng xử.

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, người đẹp gốc Long An đã được đánh giá cao về khả năng ứng xử thông minh. Dừng chân tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 với vị trí Top 20 chung cuộc, đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Theo:  xevathethao.vn copy link