Muốn con khỏe mạnh mẹ cho bé uống 4 loại nước ép, bé càng uống càng cao lớn

( PHUNUTODAY ) - 4 loại nước ép dưới đây giúp cho bé tăng cường vitamin C khiến bé luôn khẻo mạnh phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Nước cam tươi

Trong thành phần dinh dưỡng của nước cam tươi chứa nhiều vitamin C, E, K… rất tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, thành phần vitamin C có trong nước cam sẽ giúp cho bạn tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể bé khỏe mạnh phòng ngừa nhiều bệnh tật. Ngoài ra, trong nước cam tươi cũng là một nguồn cung cấp thiamine và folate tốt cho quá trình tổng hợp năng lượng và lưu thông máu.

Nước ép cà rốt

Trong thành phần dinh dưỡng của nước ép cà rốt chứa hàm lượng potassium, magnesium và cacium rất cao. Nước ép cà rốt chứa nhiều vitamin A tốt cho mắt, tăng cường thị lực, phòng tránh bệnh đục thủy tinh thể. Khi mẹ cho bé uống nước ép cà rốt sẽ giúp tốt cho mắt bé khỏe mạnh, ngăn ngừa sự thoái hóa của mắt hiệu quả.

Nước cam tốt cho sức đề kháng của trẻ

Nước cam tốt cho sức đề kháng của trẻ

Nước ép cà chua

Trong nước ép cà chua cung cấp nhiều vitamin A và C giúp ngăn ngừa được nhiều bệnh tật của bé. Ngoài ra, nếu mẹ cho bé ăn nhiều nước ép cà chua sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch cho bé hiệu quả.

Nước ép cà chua còn giúp cho bé bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, cao lớn khỏe mạnh mỗi ngày.

Nước ép nho đỏ

Nước ép nho đỏ là một loại thức uống tuyệt vời rất tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, nó có chứa chất flavonoid giúp mở rộng mạch máu và tăng cường máu chảy đến bề mặt da. Nước nho đỏ cũng có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa tim mạch, tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung ở trẻ nhỏ.

Nước ép nho tốt cho sức khỏe của bé

Nước ép nho tốt cho sức khỏe của bé

Các loại nước ép trái cây là một loại nước uống ngon và bổ tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, mẹ hãy cho bé uống mỗi ngày giúp bé càng ngày càng cao lớn, thông minh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link