5 tướng miệng giàu sang phú quý, lúc trẻ được Thần tài sủng ái, về già rung đùi hưởng lộc Trời ban

( PHUNUTODAY ) - Người có tướng miệng này có cuộc sống vinh hoa, suốt đời hưởng phúc lộc trời ban.

Đôi môi có đường nét rõ ràng, đầy đặn và hồng hào

Người có tướng miệng này luôn duy trì thái độ tích cực để đối mặt với mọi vấn đề trong cuộc sống và công việc. Họ dùng sự vui vẻ để thúc đẩy bản thân tiến lên phía trước. Bước vào tuổi trung niên sẽ là thời đại hoàng kim để sự nghiệp của họ phát triển. Nếu có thể nắm chắc thời cơ, họ có thể dễ dàng gặt hái thành công hơn người khác.

Miệng anh đào

1_89003

Tướng miệng anh đào là có khuôn miệng như trái anh đào thì miệng tròn mà nhỏ, môi dày đầy đặn, khóe môi hướng lên trên. Đặc biệt, phần đôi môi của họ có màu hồng đỏ tươi tắn như trái anh đào, nhìn rất đẹp, cũng rất thu hút sự chú ý của mọi người.

Những người này có tài ăn nói nên họ rất dễ lấy được sự chú ý và thiện cảm của mọi người. Cũng bởi vậy mà đi đâu họ cũng được hỗ trợ, chẳng phải động tay động chân tới những gì nặng nhọc.

Đặc biệt với phụ nữ, đây là nét tướng mang nhiều phúc khí. Họ khéo léo và biết cách sắp xếp chu toàn mọi việc trong gia đình, đối nhân xử thế và cũng rất đảm đang tháo vát. Họ mang tướng vượng phu ích tử nên càng đem đến vận may cho chồng. Phần lớn họ đều kết hôn với những người có quý tướng quý mệnh, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn.

5-tuong-mieng-giau-sang-phu-quy-tron-doi-0

Tướng miệng cánh cung

Tướng miệng cánh cung có nghĩa là hình dạng khuôn miệng giống như cung tên hướng lên với môi cong và sắc môi hồng hào. Người có tướng miệng này, không phân biệt nam nữ, sau này đều có thể trở nên giàu có.

Đặc biệt phụ nữ sở hữu tướng miệng này không những vượng phu ích tử mà còn tài vận dồi dào. Sau khi kết hôn, họ mang lại phúc lộc, may mắn cho chồng con. Họ cùng chồng gây dựng sự nghiệp thành công, nuôi dạy con cháu hiếu thảo, thành tài.

Tướng miệng rồng

Người có tướng miệng này xuất thân trong gia đình có bối cảnh rất tốt, họ thường nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của người thân nên cũng dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Phong cách làm việc tưởng qua loa nhưng thực chất rất cẩn thận nên nhận được lời khen ngợi từ mọi người. Tính cách của họ vui vẻ, dịu dàng, không dễ xích mích với người khác, tâm tính hiền lành vì thế sức khỏe rất tốt.

Tướng miệng hổ

Nam giới miệng hổ, lăng giác rõ rệt, vạch ngang của miệng dài, khi mở miệng ra thì rất lớn, khi ngậm miệng lại thì nhỏ và tạo thành vạch dài, môi có độ dày trung bình. Người mang tướng miệng hổ thông minh, mưu lược, dám nghĩ dám làm.

Đàn ông mang tướng miệng này thì quyền uy hiển hách, giàu sang phú quý. Phụ nữ mang tướng miệng này là người tài giỏi, tháo vát, đảm việc nước, giỏi việc nhà.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link