Puka khiến fan xuýt xoa với body xịn sò, 3 vòng chuẩn chỉnh từng centimet

( PHUNUTODAY ) - Là một diễn viên hài nhưng Puka lại sở hữu body tuyệt đẹp, nóng bỏng chẳng kém siêu mẫu.

Puka sở hữu tính cách sôi động, "lầy lội",nhan sắc tươi xinh và thân hình chuẩn đét như người mẫu. Là một diễn viên hài nhưng Puka lại sở hữu body tuyệt đẹp, nóng bỏng chẳng kém siêu mẫu. 

Cô có vô vàn những bức hình khoe vòng 1 đẹp mê li, vòng eo con kiến và vòng 3 trái đào, khó có bóng hồng nào bì lại được với Puka ở khoản sắc vóc. 

Empty

Gần đây, người đẹp pose dáng khoe vòng 3 "trái đào" khiến fan hâm mộ xuýt xoa. 

Empty

Bên cạnh tài năng, sự duyên dáng thì gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn chỉnh chính là thế mạnh giúp Puka chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Ít ai biết rằng cô nàng cũng từng trải qua quãng thời gian bị tăng cân mất kiểm soát như 53kg và cảm thấy người có phần nặng nề. Sau đó cô liên tục tập luyện khoa học, kỹ lưỡng trong khoản ăn uống để vừa đủ năng lượng làm việc, vừa giảm cân hiệu quả. 

Empty

Nhờ có chế độ ăn uống điều độ, tập luyện siêng năng, Puka duy trì được sắc vóc ấn tượng ở tuổi 31. 

Cô dành nhiều thời gian ở các phòng gym, yoga. Tại đây, cô nàng tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Trong đó, các bài tập được cô chú trọng là lunges (chùng chân), shoulder press (tạ vai), squats, bật nhảy, triceps extensions (tập tay sau) và bicep curls (tập tay trước). Nữ diễn viên rất chăm chỉ và kiên trì tập luyện.

Về chế độ ăn uống, Puka cho biết rằng cô luôn ăn uống đầy đủ, tuyệt đối không có chuyện nhịn ăn để tránh bị kiệt sức, cô chăm chỉ uống nhiều nước và nước ép. 

Puka nhấn mạnh việc không bỏ bữa sáng vì đây là bữa ăn cực kỳ quan trọng, tối thì ăn ít hơn một chút và hạn chế tinh bột. Những thực phẩm thường xuyên là các món ăn dùng ăn kiêng, trái cây ít đường như quả bơ, ổi, táo, chuối, dâu, bưởi…

Puka còn từng chia sẻ thêm: "Ngày nào không phải đi làm sớm, tôi chuẩn bị thêm đồ ăn mang theo lúc ra ngoài, đặc biệt không thể thiếu là các loại rau củ luộc ăn kèm với món mặn. Tôi quen dùng cơm là phải có rau từ nhỏ đến giờ".

Empty

Không những dáng đẹp mà làn da của cô nàng cũng toả sáng rạng rỡ.

Empty

Sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, Puka tự tin chinh phục mọi kiểu trang phục.

Empty

Mỗi hình ảnh cô nàng chia sẻ trên Instagram đều nhận về hàng chục nghìn lượt thả tim.

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng sắc vóc của Puka vẫn đủ "chặt đẹp" đàne m. Các bí quyết giảm cân, giữ dáng của cô nàng nhìn chung không có gì khó thực hiện. Muốn  sở hữu một thân hình bốc lửa như Puka, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những bí quyết của "hot girl làng hài" này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link