3 khung giờ sinh "phát lộc" của phụ nữ, trên có quý nhân, dưới có thần tài nâng đỡ đến cuối đời

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi có viết: Phụ nữ sinh vào những khung giờ vượng tài vượng lộc này là có số hưởng, cả đời ngập trong phú quý:

Giờ Thìn (7h - 9h)

Theo tử vi học, giờ Thìn được đánh giá là thời khắc đẹp nhất trong ngày, khi đó, vạn vật bắt đầu sinh sôi, nảy nở rực rỡ nhất để chào đón ngày mới. Vậy nên cuộc sống của phụ nữ sinh vào giờ Thìn cũng cực kỳ tốt đẹp. Họ là những con người lý trí, mạnh mẽ và lúc nào cũng sẵn sàng đương đầu với khó khăn. Cộng với trí tuệ thông minh, tinh thần lạc quan nhất định nên một khi đặt ra mục tiêu gì thì dù chông gai đến đâu, họ cũng nhất quyết làm cho bằng được để hưởng quả ngọt. Nhờ tuổi trẻ xông pha như thế nên tuổi trung niên của những người này thường rất êm đềm, ngồi không hưởng phú quý và thú điền viên bên con cháu.

Empty

Người tuổi Tỵ và Tuất sinh vào giờ Thìn mùa hè thì vận mệnh sẽ tốt đẹp hơn bội phần. Cuộc đời may mắn được quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành, không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc vì tài vận đã quá đủ đầy.

Giờ Dần (3 giờ đến 5 giờ sáng)

Phụ nữ sinh vào 3 khung giờ này thì được hưởng nhiều phúc đức, trên có quý nhân, dưới có thần tài, cuộc sống hậu vận thập toàn thập mỹ - Ảnh 2.Trời sinh những người sinh vào khung giờ Dần thường có xuất thân trong gia đình quý tộc giàu có và được dạy dỗ nên người. Họ được sở hữu trí thông minh tuyệt vời, cuộc sống từ bé không thiếu bất cứ thứ gì.

Mặc dù vậy nhưng những người này không bao giờ sống dựa dẫm vào người khác mà luôn nỗ lực cố gắng hết mình để giữ vững vị trí của mình.

Họ biết thương người, biết giúp đỡ kẻ yếu thế và chống lại những kẻ xấu. Bước vào giai đoạn trung vận, họ càng được hưởng nhiều phúc đức hơn.

Nhìn chung, những người sinh vào khung giờ này cả đời không lo cơm áo gạo tiền, bên cạnh đó họ còn có quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ những lúc khó khăn.

Đặc biệt, đối với những người đã có gia đình thì hậu vận chẳng lo lắng gì, chỉ việc tận hưởng những điều tốt đẹp mà mình xứng đáng nhận và an nhàn sống cuộc sống viên mãn.

Giờ Mùi (12h - 15h)

Phụ nữ sinh giờ Mùi từ khi chào đời đã được ban phước lành, suốt đoạn đường đời không khi nào bớt may mắn, người tốt thì luôn vây quanh để ra tay tương trợ trong lúc họ gặp khó khăn. Những người này thường sống thiêng về tình cảm nhưng không bi lụy, họ chỉ là biết lấy nhu chế cương, khéo léo trong giao tiếp. Tính cách phóng khoáng và sự nhiệt tình đối với mọi người xung quanh, bất kể sang hèn giúp họ nhận được rất nhiều sự yêu mến, đến người khó tính nhất cũng bị họ làm cho mềm lòng.

Nữ sinh giờ Mùi rất mạnh mẽ và quyết đoán. Thế nên lúc có trong tay tài chính vững vàng, họ có thể tự đứng ra kinh doanh, một mình tạo dựng cơ đồ, tốt nhất là vào thời điểm từ 35 tuổi trở đi. Nhờ vào bản lĩnh của chính mình và có thần may mắn đồng hành nên khó khăn hay thử thách nào, họ cũng có thể vượt qua, để rồi hậu vận an nhàn, không bận tâm về cơm áo gạo tiền.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link