5 việc tuy nhỏ nhưng giúp phụ nữ nắm giữ trái tim đàn ông hoặc khiến họ rời xa mãi mãi

( PHUNUTODAY ) - Màu sắc phần nào sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của con người. Chẳng hạn như màu đỏ thể hiện sự đam mê, năng động. Màu đen sang trọng...

Loại đồ ăn bạn chọn

Đa số phụ nữ trong những lần hẹn hò thường chọn những món ăn lành mạnh. Không có dầu mỡ, những món thanh đạm, hơn hết họ không muốn để lại ấn tượng xấu với người đàn ông. Họ không muốn đàn ông nghĩ rằng mình tham ăn, ăn nhiều. Lúc nào họ cố gắng giữ phong thái ăn uống thanh lịch nhất.

Thế nhưng chính hành động này lại khác với đàn ông. Khi phụ nữ ăn uống không thoải mái chắc chắn đàn ông họ cũng cảm thấy không tự nhiên. Điều này cũng không có nghĩa là phụ nữ nên ăn những món nhiều dầu mỡ.

Cách nhắn tin

Nhiều người thấy e ngại khi nói chuyện trực tiếp với người khác. Nhưng nhắn tin cũng thể hiện sự chân thật của mọi người. Theo đó cách nhắn tin của phụ nữ sẽ nói nhiều về họ. Đây là lý do do đàn ông thường để ý cách nhắn tin của người phụ nữ để phân tích những ẩn ý sau từng dòng tin nhắn.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Màu trang phục

Màu sắc phần nào sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của con người. Chẳng hạn như màu đỏ thể hiện sự đam mê, năng động. Màu đen sang trọng...Khi phụ nữ chọn màu đỏ thì âm thầm đàn ông sẽ đánh giá tâm trạng cũng như mong muốn của cô ấy.

Biểu cảm gương mặt

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nhiều người phụ nữ cho rằng đàn ông không được được suy nghĩ của phụ nữ. Nhưng không hẳn là vậy, đàn ông cho rằng khi chú ý phụ nữ khóc hay là cười thì họ sẽ nhìn ra cảm xúc của họ ở bên trong đôi mắt hay là bờ môi.

Trang phục

Đàn ông rất chú ý đến cách ăn mặc của phụ nữ. Không phải điều họ chú ý là đồ hàng hiệu đắt tiền hay không. Mà thứ họ quan tâm nhất chính là cảm giác thanh lịch, phong thái toát ra từ trang phục mà người phụ nữ mặc. Qua trang phục, họ cũng có thể nhận ra được thái độ của người phụ nữ với người đàn ông. Phụ nữ ăn mặc lộng lẫy, chú ý trang điểm thì chứng tỏ cực kỳ trân trọng mối quan hệ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link